Tin mới

Huyền thoại xe số nhà Suzuki tung bản mới nhất: Thiết kế đẳng cấp, ‘lấn lướt’ Honda Wave RSX

Thứ tư, 19/01/2022, 13:31 (GMT+7)

Hãng xe Suzuki đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe số Smash Fi Next Edition 5 từng làm mưa làm gió trên thị trường Đông Nam Á.

Theo đó, Suzuki Smash Fi Next Edition 5 đã có mặt tại thị trường Thái Lan. Trong thế hệ mới nhất, mẫu xe số huyền thoại này sẽ có 4 màu sắc vô cùng ấn tượng: màu Thunder Smoke (xám vàng) hiện đại; màu Kabuki Black (đen trắng) mạnh mẽ; màu Signature Blue (màu xanh lá cây-da trời) thể thao; màu White-Burgundy (trắng đỏ) sang trọng, đẳng cấp.

Huyền thoại xe số nhà Suzuki tung bản mới nhất: Thiết kế đẳng cấp, ‘lấn lướt’ Honda Wave RSX - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Smash Fi Next Edition 5 còn được trang bị động cơ Leap Technology, dung tích 112,8cc, thiết kế gọn nhẹ kết hợp với hộp số quay 4 cấp. Theo nhà sản xuất công bố, mẫu xe này có khả năng tiết kiệm xăng đáng nể, với mức tiêu thụ chỉ 66,7 km/lít.

Huyền thoại xe số nhà Suzuki tung bản mới nhất: Thiết kế đẳng cấp, ‘lấn lướt’ Honda Wave RSX - Ảnh 2

Về thiết kế, có thể thấy những thay đổi ở mặt trước và bên thân xe có các lỗ khí động học, hệ thống treo và phanh xe được sơn màu đỏ và vàng, các đồ họa và xọc màu thể thao hơn. Ngoài ra, đồng hồ xe thiết kế đơn giản, mặt đồng hồ hiển thị các chữ lớn, dễ đọc, rõ ràng.

Cốp xe Smash Fi Next Edition 5 để được nhiều vật dụng cá nhân hoặc một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Thiết kế xe nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ có thể di chuyển được trên nhiều cung đường.

Huyền thoại xe số nhà Suzuki tung bản mới nhất: Thiết kế đẳng cấp, ‘lấn lướt’ Honda Wave RSX - Ảnh 3

Tại Thái Lan, xe Smash Fi Next Edition 5 được có giá đề xuất từ 45.800 baht (khoảng 31,47 triệu đồng). Nếu về Việt Nam, mẫu xe huyền thoại một thời của Suzuki sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe số như Honda Wave RSX, Sirius FI.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news