Tin mới

Cận Tết Honda Wave Alpha, Honda Air Blade chơi lớn tung ưu đãi hấp dẫn khuấy động thị trường

Thứ tư, 19/01/2022, 09:25 (GMT+7)

Cơ hội mua xe Honda Vision, Honda Wave Alpha cùng loạt xe Honda với giá hấp dẫn dịp Tết đã đến, khách hàng áp ngay kẻo lỡ.

Mới đây, các dòng xe Honda đã cập nhật giá bán mới tại đại lý để phục vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán. Trong đó đáng chú ý có mẫu xe Honda visionHonda Wave Alpha tung ra giá ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng mua xe với giá rẻ. Đây cũng là những mẫu xe có doanh số ấn tượng, được khách hàng yêu thích lựa chọn.

Cận Tết Honda Wave Alpha, Honda Vision chơi lớn tung ưu đãi hấp dẫn khuấy động thị trường
Cận Tết Honda Wave Alpha, Honda Vision chơi lớn tung ưu đãi hấp dẫn khuấy động thị trường

Để tri ân khách hàng, Honda đã tung ra loạt Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ ngày 1/12. Theo đó, khách hàng mua xe Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc do HVN phân phối đều có cơ hội nhận các phần quà, mua sắm với giá hấp dẫn. Đặc biệt tham gia chương trình quay thưởng tại HEAD để nhận các phần quà như:

Cận Tết Honda Wave Alpha, Honda Air Blade chơi lớn tung ưu đãi hấp dẫn khuấy động thị trường - Ảnh 1

20 giải đặc biệt nhận phiên bản giới hạn Wave Alpha 110cc được các cầu thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Nam Việt Nam dành tặng, có chữ ký.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda Vision cập nhật mới nhất ngày 18/1: Giá ưu đãi bất ngờ trước Tết

2.000 giải nhất dành cho những người may mắn, giải thưởng là 1 xe máy Wave Alpha 110cc. 

Ngoài ra, khách hàng mua Wave Alpha 110cc, Blade 110cc hoặc Vision 110cc sẽ được lì xì ngay 500.000 đồng; người mua Air Blade 125cc/150cc sẽ được lì xì 1 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, khách hàng đã được mua xe với giá rẻ hơn rất nhiều so với dịp thường.

Cận Tết Honda Wave Alpha, Honda Air Blade chơi lớn tung ưu đãi hấp dẫn khuấy động thị trường - Ảnh 2

Năm 2021 vừa qua, Honda Wave Alpha là mẫu xe đứng đầu phân khúc xe phổ thông với doanh số 376.514 xe. Ưu điểm của loạt xe này là thiết kế, trang bị cũng như giá bán phù hợp với túi tiền của phần lớn khách hàng, lại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Có thể nói khó mẫu xe nào có thể vượt qua doanh số "gà đẻ trứng vàng" của Honda.

Cận Tết Honda Wave Alpha, Honda Air Blade chơi lớn tung ưu đãi hấp dẫn khuấy động thị trường - Ảnh 3

Honda Vision cũng không kém khi chiếm lĩnh thị trường xe ga cỡ nhỏ, trong tầm giá khoảng 30 triệu đồng. "Xe ga quốc dân" đã bán ra thị trường 490.613 xe trong năm 2021. Điểm cộng của mẫu xe này là thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại cùng giá bán phải chăng. Xe phù hợp với cả nam và nữ, nhiều ngành nghề.

>> Xem thêm: Doanh nghiệp Quảng Ninh chơi lớn, chi 200 tỷ tậu 20 siêu xe Thưởng Tết nhân viên

Honda Air Blade
Honda Air Blade
Honda Vision
Honda Vision

Trong khi đó, Honda Air Blade, Blade hay Winner X cũng ghi nhận một năm thành công dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, kìm hãm thị trường xe máy năm vừa qua. Minh chứng là các mẫu xe của Honda vẫn là lựa chọn tối ưu nhất của phần lớn khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news