Tin mới

Suzuki ra mắt xe ga siêu tiết kiệm xăng: Thiết kế đẹp mắt, giá rẻ ngang Honda Vision

Thứ ba, 18/01/2022, 15:29 (GMT+7)

Mới đây, Suzuki đã ra mắt dòng xe tay ga 125cc cực kỳ tiết kiệm xăng, động cơ mạnh mẽ, giá cả ngang với Honda Vision.

Tại thị trường Trung Quốc, Suzuki vừa cho ra mắt mẫu xe tay ga thuộc phân khúc giá rẻ U-Enjoy 125. Dòng xe này sở hữu thiết kế mới mẻ và đặc biệt gây ấn tượng ở khả năng tiết kiệm xăng. Theo nhà sản xuất công bố, U-Enjoy 125 có thể chạy 100km mà chỉ tiêu tốn 1 lít xăng, tức là chỉ tương đương 1 chiếc xe 50cc.

Suzuki ra mắt xe ga siêu tiết kiệm xăng: Thiết kế đẹp mắt, giá rẻ ngang Honda Vision - Ảnh 1

Bên cạnh đó, xe U-Enjoy 125 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí. Với khối động cơ này, xe có thể sản sinh công suất cực đại 9,25 mã lực tại 7.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 10 Nm tại 6.000 vòng / phút.

Suzuki ra mắt xe ga siêu tiết kiệm xăng: Thiết kế đẹp mắt, giá rẻ ngang Honda Vision - Ảnh 2

Thiết kế của U-Enjoy 125 cũng được đánh giá cao bởi sự đơn giản, độ hài hoà, chắc chắn. Xe sở hữu cụm đèn pha trước đơn đi kèm với đèn xi nhan tách đôi ngay bên trên ở mặt nạ trước. Đầu xe có thiết kế sắc sảo hơn, mang phong cách thể thao. Ngoài ra xe U-Enjoy 125 cũng được trang bị đèn pha LED nhưng đèn xi nhan và đèn chiếu hậu vẫn là halogen.

Suzuki ra mắt xe ga siêu tiết kiệm xăng: Thiết kế đẹp mắt, giá rẻ ngang Honda Vision - Ảnh 3

Một trong những ưu điểm của U-Enjoy 125 là kích thước nhỏ gọn với khối lượng 112kg có thể dễ dàng di chuyển trong đô thị. Cố xe dưới yên khá thoải mái, tiện dụng. Và trong hốc đầu xe còn kèm theo cổng sạch USB để sạc Smartphone khi cần thiết.

Tại thị trường Trung Quốc, xe U-Enjoy 125 được bán với giá 8980 nhân dân tệ (tương đương với 32 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U-Enjoy 125 xe Suzuki