Tin mới

Huyền Trân The voice kid cùng hai sư thầy bị Trưởng CA xã “ra giá” 300 triệu đồng

Thứ tư, 03/10/2018, 15:08 (GMT+7)

Huyền Trân cùng 2 người anh là những "nạn nhân" bị Trưởng CA xã đòi tiền cả trăm triệu đồng khi làm CMND.

Huyền Trân cùng 2 người anh là những "nạn nhân" bị Trưởng CA xã đòi tiền cả trăm triệu đồng khi làm CMND.

Theo tin tức trên Thời đại, Trí thức trẻ, báo Long An, ngày 27/9 trong cuộc họp báo do UBND tỉnh Long An tổ chức, đại diện CA tỉnh này đã thông tin về vụ việc liên quan đến Trưởng CA xã Hòa Khánh Tây (huyện Đức Hòa) "đòi 100 triệu đồng" để làm CMND cho người dân.

Qua điều tra, xác minh, giọng nói trong đoạn clip vòi tiền là của ông Nguyễn Hoàn Khải – Trưởng CA xã Hòa Khánh Tây. Nạn nhân vụ vòi tiền làm CMND chính là 2 chàng ca sĩ "triệu view" Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên và em Lê Thanh Huyền Trân – "Cô bé hát nhạc Trịnh". 

Bé Huyền Trân. Ảnh internet

Được biết, hồi tháng 4/2018, cả ba anh em được một tổ chức ở Úc mời sang biểu diễn phục vụ Phật tử, sinh viên. Theo Hoàn Nguyên, lúc đó một người phụ nữ tên V. là phía đối tác bên Úc hứa sẽ giúp đỡ liên hệ với Công an xã Hòa Khánh Tây để làm thủ tục cho 3 anh em được cấp CMND để làm hộ chiếu kịp cho chuyến xuất ngoại.

Sau đó, cả 3 người cùng gặp ông Nguyễn Hoàn Khải - Trưởng công an xã trình bày nguyện vọng được làm CMND cho 3 anh em Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên và Huyền Trân.

Tối cùng ngày, ông Khải điện thoại lại nói rằng muốn làm CMND thì mỗi người phải chi 150 triệu đồng. Sau một hồi nói chuyện, ông Khải "chốt" giá cuối cùng là 300 triệu đồng cho 3 CMND.

Do nhận thấy, ông Khải cố tình làm khó dễ để "vòi vĩnh" tiền, toàn bộ cuộc "ra giá" qua điện thoại được cô V. ghi âm lại.

Hiện tại Hoàn Nguyên, Nhất Nguyên và Huyền Trân đã được làm giấy CMND nhưng trước đó chuyến lưu diễn ra nước ngoài của 3 anh em đã bị huỷ vì không kịp làm hộ chiếu.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news