Tin mới

Huỳnh Anh Tuấn - 'nam thần màn ảnh' thập niên 90 và cuộc sống bí ẩn sau thời hoàng kim

Thứ ba, 03/08/2021, 15:21 (GMT+7)

Huỳnh Anh Tuấn được ví như "nam thần màn ảnh" những năm thập niên 90 cùng thời Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng có cuộc sống bí ẩn và vô cùng kín tiếng.

Những năm của thập niên 90, Huỳnh Anh Tuấn giống như một làn gió mới thổi bùng trong làng điện ảnh khi những cái tên quen thuộc đã đi vào lối mòn. Sở hữu ngoại hình điển trai, Huỳnh Anh Tuấn nhanh chóng trở thành nam diễn viên đắt show chẳng kém những tài tử như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh khi đó. 

Huỳnh Anh Tuấn - 'nam thần màn ảnh' những năm thập niên 90. Ảnh internet
Huỳnh Anh Tuấn - 'nam thần màn ảnh' những năm thập niên 90. Ảnh internet

Ở thời hoàng kim, Hoàng Anh Tuấn có lúc nhận đến vài bộ phim cùng một lúc. Nam diễn viên miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Ở bất kỳ vai diễn nào từ hình ảnh lãng tử đến nhân vật phản diện, Huỳnh Anh Tuấn đều luôn làm tròn vai. Thời đó, nam diễn viên được gọi với cái tên là "Nam thần màn ảnh" vì vừa đẹp trai vừa diễn xuất hay.

Vẻ điển trai hút người xem mỗi khi Huỳnh Anh Tuấn đóng phim đã giúp nam diễn viên nổi đình nổi đám. Ảnh internet
Vẻ điển trai hút người xem mỗi khi Huỳnh Anh Tuấn đóng phim đã giúp nam diễn viên nổi đình nổi đám. Ảnh internet

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Huỳnh Anh Tuấn còn theo chân cha làm đủ nghề để kiếm sống như kinh doanh, xây dựng. 

Sau thời hoàng kim, Huỳnh Anh Tuấn vẫn duy trì phong độ và tham gia không ít bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, nhiều năm qua, "nam thần màn ảnh" một thời có cuộc sống khá bí ẩn. Hiếm khi nào thấy nam diễn viên xuất hiện chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình. 

Người vợ thứ 2 kín tiếng của nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn sau khi cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Ảnh internet
Người vợ thứ 2 kín tiếng của nam Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn sau khi cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ. Ảnh internet

Được biết, Huỳnh Anh Tuấn từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân trước khi sống hạnh phúc bên người vợ thứ 2. Tuy nhiên, mọi thông tin về người vợ đầu của nam diễn viên hoàn toàn là con số không. Chỉ biết rằng, nam diễn viên có 4 người con, cả nếp cả tẻ. Tuy nhiên, chưa một lần Huỳnh Anh Tuấn để lộ thông tin, hình ảnh của các con trước truyền thông.

Ở độ tuổi trung niên, Huỳnh Anh Tuấn vẫn đắt show phim truyền hình và giữ vững phong độ. Ảnh internet
Ở độ tuổi trung niên, Huỳnh Anh Tuấn vẫn đắt show phim truyền hình và giữ vững phong độ. Ảnh internet

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầu tiên, "nam thần màn ảnh" những năm thập niên 90 kết hôn ở tuổi 48 với người vợ tên Thảo Sương và từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình. Sau khi kết hôn, Huỳnh Anh Tuấn cũng ít chia sẻ thông tin về người vợ hiện tại của mình. 

Hiện tại, nam diễn viên Huỳnh Anh Tuấn hài lòng với cuộc sống an nhiên bên vợ con. Bên cạnh đó, anh trở thành diễn viên nam tuổi trung niên đắt show đóng phim nhất nhì trong showbiz Việt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news