Tin mới

Sao "She was pretty" hẹn hò cùng tay golf chuyên nghiệp

Thứ ba, 08/12/2015, 15:32 (GMT+7)

Hwang Jung Eum vui vẻ, tình cảm bên bạn trai nơi đông người.

Hwang Jung Eum vui vẻ, tình cảm bên bạn trai nơi đông người.

Sáng 8/12, theo tin tức từ trang The Fact, những hình ảnh tình cảm của nữ diễn viên Hwang Jung Eum nắm tay bên cạnh một người đàn ông lịch lãm đi cùng bạn bè khá thoải mái và vui vẻ.

Video: Hwang Jung Eum hẹn hò cùng bạn trai mới

[mecloud]NSnLg0DnkF[/mecloud]

Cặp đôi không ngần ngại nắm tay nhau. Ảnh: The Fact

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cư dân mạng xôn xao về người đàn ông này. Đại diện của công tuy quản lý C-jes Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là Hwang Jung Eum mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm với một người đàn ông tốt. Nhưng chắc chắn, mối quan hệ của họ chưa đến giai đoạn để nói về đám cưới. Họ mới chỉ bắt đầu, vì vậy, hãy cho họ những lời chúc tốt đẹp".

Được biết, Hwang Jung Eum đã chia tay bạn trai 9 năm Kim Yong Joon của nhóm SG Wannabe vào hồi tháng 5. Và sau 4 tháng trở lại đây, nữ diên viên đã nở rộ một tình yêu đẹp với bạn trai mới là Lee Young Don - một tay golf chuyên nghiệp. Hiện tại, Young Don đã chia tay sự nghiệp vận động viên để làm việc với vị trí là đại diện cho một công ty quản lý golf.

Ảnh: The Fact

Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị phóng viên bắt gặp khi đi dự sinh nhật một người bạn, cả hai nắm tay nhau vui vẻ và thoải mái trên đường mà không sợ bắt gặp phóng viên.

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, cô là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc và là gương mặt được yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ. Vừa qua cô cũng gây sốt với vai diễn trong phim She was pretty, Kill me heal me.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news