Tin mới

Hwang Jung Eum và Ji Sung, từ người tình màn ảnh trở thành đối thủ

Thứ hai, 21/03/2016, 16:46 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Hwang Jung Eum sẽ quay trở lại với diễn xuất. Được biết, cả cô và Ji Sung sẽ trở thành đối thủ của nhau khi chọn hai bộ phim cùng chiếu một khung giờ.

Sau khi kết hôn, Hwang Jung Eum sẽ quay trở lại với diễn xuất. Được biết, cả cô và Ji Sung sẽ trở thành đối thủ của nhau khi chọn hai bộ phim cùng chiếu một khung giờ.

Hwang Jung Eum và Ji Sung

Hwang Jung EumJi Sung từng đóng cặp với nhau qua bộ phim "Secret" của đài KBS2 năm 2013. Và họ tái hợp trở thành người tình một lần nữa trong "Kill Me, Heal Me'' (Tìm lại chính mình) hai năm sau đó. Sự kết hợp của Hwang Jung Eum và Ji Sung trong "Kill Me, Heal Me" đã tạo thành cơn sốt, bộ phim vô cùng thành công.

Cũng nhờ vai diễn trong phim mà Ji Sung đã nhận được giải Daesang của MBC Drama Awards cho vai diễn đáng kinh ngạc của mình trong "Kill Me, Heal Me'', mà ở đó anh đã phải thể hiện 7 con người khác nhau.

Được biết, Ji Sung đã xác nhận cho bộ phim thứ Tư và thứ Năm sắp tới của đài SBS, "Entertainers", anh cho biết: "Tôi nhận lời vì vai diễn của tôi Sin Seok-ho là một nhân vật rất hấp dẫn. Tôi yêu việc diễn xuất. Tôi muốn thể hiện một khía cạnh mới về diễn xuất của tôi mà đã không được thể hiện cho đến bây giờ. Tôi sẽ gặp các bạn ở "Entertainers" vào tháng Tư ".

Theo đội ngũ sản xuất 'Entertainer', "Entertainers" kể về câu chuyện thành công của Sin Seok-ho (Ji Sung), một giám đốc điều hành của một công ty giải trí mới thành lập với chuyên môn đào tạo các ca sĩ. Sin Seok-ho, người bị đẩy vào một tình huống vô vọng, đau khổ bởi những người anh tin tưởng nhất, bắt đầu nỗ lực để đứng trên đôi chân của mình một lần nữa.

Hwang Jung Eum đang xem xét lời đề nghị cho bộ phim thứ Tư & thứ Năm sắp tới của đài MBC, "Romance By Luck" một cách tích cực. Bonnie Sim (do Hwang Jung Eum thủ vai), một người làm Marketing, quy hoạch và việc vặt văn phòng là một nhân vật ngoài mặt tích cực và vô tội, tuy nhiên, hơi đồng bóng điên điên.

Hwang Jung Eum sẽ trở lại sau một năm kể từ "She Was Pretty", tác phẩm được dự đoán sẽ mang tiếng cười thú vị cho các fan qua ''Romance Luck'' một lần nữa.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news