Tin mới

Hy hữu: Hai vợ chồng đánh rơi 120 triệu đúng vào mùng 1 Tết

Thứ tư, 06/02/2019, 20:32 (GMT+7)

Khi chạy xe máy về quê ăn Tết, chị Phụng đã không may đánh rơi chiếc túi xách chứa 120 triệu đồng và may mắn được trả lại.

Khi chạy xe máy về quê ăn Tết, chị Phụng đã không may đánh rơi chiếc túi xách chứa 120 triệu đồng và may mắn được trả lại. 

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến Vietnamnet cho hay theo trung tá Phan Văn Kiệt, Trưởng Công an xã Phú Đức, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) hôm nay cho biết, Công an xã đã bàn giao chiếc túi xách có chứa 120 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Phụng (34 tuổi, ngụ Bến Tre), người đánh rơi số tiền nói trên khi về quê chồng ăn Tết.

Trước đó, vào khoảng 21h40 ngày 5/2, vợ chồng chị Phụng chạy xe về quê chồng ở huyện Tam Bình (Vĩnh Long) ăn Tết. Khi chạy ngang ấp An Hòa, xã Phú Đức, chiếc túi xách bên trong có chứa 120 triệu đồng để trên xe rơi xuống đường mà không biết.

Vợ chồng chị Phụng nhận lại tài khoản đánh rơi. Ảnh: Trí thức trẻ

Bà Thạch Thị Quắn (58 tuổi) và anh Mai Hữu Lợi (40 tuổi) đang đứng trước nhà cặp Tỉnh lộ 909 nhìn thấy nên nhặt chiếc túi xách.

Cả hai đứng đợi người đánh rơi quay về lại tìm nhưng không thấy nên mở túi xách ra để tìm số điện thoại thì phát hiện có nhiều tiền mặt cùng nhiều giấy tờ. Bà Quắn và anh Lợi mang túi xách trên đến Công an xã Phú Đức trình báo.

“Tôi với chú Lợi đang đứng phía trước nhà thì phát hiện có người chạy xe qua đánh rơi túi xách nên ra nhặt vào rồi đứng đợi họ quay lại tìm để trả, nhưng đợi lâu quá không thấy ai nên mở ra coi thì thấy rất nhiều tiền”, bà Quắn cho hay. 

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Phú Đức đã lập biên bản tài sản và phát hiện có số điện thoại của chị Phụng phía trong chiếc túi nên đã gọi báo tin.

Chị Phụng cũng cho biết vợ chồng chị về đến nhà, phát hiện đánh rơi túi xách có số tiền tích góp mấy năm trời.

"Hai vợ chồng quay lại tìm nhưng nói thật lúc đó cảm thấy vô vọng và nghĩ năm nay mất Tết. Không ngờ cán bộ Công an gọi điện báo có người nhặt chiếc túi xách và kêu vợ chồng tôi đến nhận lại”, chị Phụng nói và chia sẻ, vô cùng cảm ơn lòng tốt của cô Quắn và anh Lợi.

Thông tin cũng cho biết thêm rằng bà Quắn ở nhà phụ gia đình và anh Lợi làm nghề nông, cuộc sống không mấy dư giả. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news