Tin mới

Hy hữu người đàn ông ngủ cùng 60 con voi trong suốt 17 năm

Thứ tư, 28/12/2016, 16:28 (GMT+7)

Một người đàn ông Kenya  đã ngủ cùng 60 con voi trong suốt 17 năm qua và coi chúng như con của mình.

Một người đàn ông Kenya  đã ngủ cùng 60 con voi trong suốt 17 năm qua và coi chúng như con của mình. 

[mecloud]K0CfVxpMsP[/mecloud]

Daily Mail đăng tải câu chuyện hy hữu cho biết Benjamin Kyalo đã từ bỏ cuộc sống riêng của mình để cống hiến toàn bộ thời gian và tâm sức cho bầy voi con. 

Theo đó, ông cho rằng mình như một người mẹ chăm sóc cho 60 con voi bị mồ côi. Hiện Benjamin Kyalo  đang sống ở trung tâm chăm sóc voi Ithumba tại Kenya.

Benjamin đã ngủ cùng 60 con voi trong vòng 17 năm. Ảnh: Daily Mail

Trong suốt 17 năm qua, Benjamin đã nuôi nấng các chú voi như con đẻ của mình. Sau khi chăm sóc các chú voi để chúng khỏe mạnh hơn, Benjamin sẽ thả voi về thảo nguyên rộng lớn.

Benjamin nói anh rất vui vì gia đình hiểu và luôn động viên anh làm công việc này. “Sự kết nối của tôi và bầy voi xuất phát từ trái tim.

Tôi yêu chúng và quan tâm chúng như người thân trong gia đình”, Benjamin chia sẻ.Mỗi ngày ngoài chăm sóc bầy voi của mình, Benjamin lại đi một vòng quanh khu bảo tồn và tìm kiếm những chú voi ốm yếu. 

Mới đây, Benjamin đã được hãng tin BBC làm phim tài liệu và dự kiến sẽ công chiếu trong ít ngày tới. Bộ phim với thông điệp bảo tồn loài voi khi cứ 15 phút lại có chú voi bị tiêu diệt. 

Trong vòng 10 năm tới, 50% voi Châu Phi có thể bị biến mất do săn trộm. Ngà voi là một trong những sản phẩm được bọn tội phạm để mắt vì giá trị kinh tế rất lớn. 

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news