Tin mới

Tin xe hot nhất 1/12: Loạt ô tô đua nhau giảm giá cuối năm, Đối thủ Kia Morning tung siêu phẩm giá cực 'mềm'

Thứ ba, 01/12/2020, 17:14 (GMT+7)

Hàng loạt ô tô tiếp tục giảm giá cực sốc dịp cuối năm: Cơ hội ngàn Vàng không nên bỏ lỡ; Đối thủ Kia Morning tung siêu phẩm 4 bánh ngoại hình chất ngất, giá 'mềm' vô đối...

Hàng loạt ô tô tiếp tục giảm giá cực sốc dịp cuối năm: Cơ hội ngàn Vàng không nên bỏ lỡ

Các đại lý ô tô xác nhận, hầu như tháng nào cũng có những Chính sách, chương trình giảm giá, ưu đãi gói phụ kiện… để tăng doanh số. Vò vậy mà những tháng cuối năm, chương trình ưu đãi càng phải tốt hơn mới có thể thu hút khách hàng.

Tìm hiểu tại một số đại lý, sau khi mẫu xe Mitsubishi Xpander lắp ráp trong nước được giảm 50% lệ phí trước bạ, các đại lý bán mẫu này nhập khẩu cũng phải hỗ trợ lệ phí trước bạ tương đương trong nước. Mẫu xe còn tặng gói bảo hiểm vật chất và nhiều phụ kiện khác.

Các hãng xe khác cũng tương tự, Honda tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Honda CR-V, Mercedes giảm 50%-100% lệ phí trước bạ hoặc giảm trực tiếp tiền mặt. Volkswagen tặng 100% lệ phí trước bạ và giảm từ 60-180 triệu đồng tiền mặt tùy mẫu. Suzuki ngoài tặng lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất còn giảm giá 20-40 triệu đồng/chiếc. Ford Ecosport giảm 30 triệu đồng/chiếc và giảm các mẫu khác 70-90 triệu đồng/chiếc, tặng lệ phí trước bạ 50%, bảo hiểm thân xe và nhiều phụ kiện khác.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Đối thủ Kia Morning tung siêu phẩm 4 bánh ngoại hình chất ngất, giá 'mềm' vô đối

Sau thời gian ấp ủ, cuối cùng Honda cũng đã trình làng mẫu xe khiến Kia Morning, Vinfast Fadil phải điêu đứng về giá. Siêu phẩm này mang tên Honda N-One, được chính thức mở bán tại Nhật Bản vào cuối tháng 11 vừa qua.

Tân binh của Honda được xếp vào nhóm mẫu xe hatchback cỡ nhỏ, thuộc phân khúc Kei Car. Mẫu xe hiện đe dọa mạnh mẽ các mẫu xe hạng A như Kia Morning vì giá ngang ngửa, thậm chí thấp hơn.

Đánh giá tổng quan, Honda N-One có ngoại hình thon gọn, là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Điểm nổi bật của xe là phần đèn pha bo tròn ở 2 bên của lưới tản nhiệt. Trong khi đó, đèn hậu lại đứng thẳng. Nhà sản xuất đã khéo léo đưa logo Honda vào 2 bên cửa hậu để tạo sự khác biệt.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Toyota Wigo, Grand i10 và Kia Morning: Ai giữ giá nhất sau 1 năm?

Khi lựa chọn một chiếc xe ôtô để sử dụng, ngoài mức giá, thiết kế và trang bị nội - ngoại thất thì mức trượt giá hay giữ giá sau khi sử dụng cũng là một vấn đề được người dùng quan tâm.

Các mẫu xe đô thị giá rẻ trong phân khúc hạng A như Kia Morning 2020, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo... có mức trượt giá không có quá chênh lệch lớn. Tuy nhiên so với mức giá cả xe chỉ vài trăm triệu đồng thì 10-15 triệu trượt giá cũng là con số  đáng kể.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Yamaha tung mẫu xe đẹp tuyệt phẩm, thách thức Honda vision với giá rẻ bất ngờ

Mới đây, Honda và Yamaha lại có cuộc đối đầu cực mạnh khi tung ra 2 mẫu xe có diện mạo và giá thành na ná nhau. Trong khi Honda có mẫu xe Vision thì Yamaha giới thiệu Gear 125 với diện mạo thể thao, mạnh mẽ.

Được biết, đây là dòng xe 125 phân khối với mục tiêu nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động. Xe có ngoại hình na ná Honda Vision, Honda BeAT hiện đang được rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam và nhiều nước Đông Nam Á khác.

Đánh giá tổng thể xe, "tân binh" của Yamaha có ngoại hình tương đồng với đàn anh Yamaha Mio M3 vừa được sản xuất tại Indonesia và xuất khẩu sang Việt Nam. Tuy nhiên, vì kế thừa từ đàn anh nên xe nhìn khỏe khoắn và thể thao hơn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news