Tin mới

Hyundai Accent 2021 làm mưa làm gió dù mới trình làng vẫn gây nhiều tranh cãi

Chủ nhật, 06/12/2020, 19:44 (GMT+7)

Mặc dù mới trình làng và khiến các đối thủ như Toyota Vios hay Kia Morning phải lo lắng nhưng siêu phẩm Hyundai Accent 2021 vẫn gây nhiều tranh cãi về tính năng của nó.

Đầu tháng 12, sau một thời gian dài xôn xao nhá hàng và gây 'ma trận giá' thì cucoosi cùng mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2021 cũng chính thức 'hạ cánh' tại Việt Nam.

Đây được xem là phiên bản nâng cấp khi thay đổi cả trong thiết kế lẫn trang bị so với 'đàn anh' tiền nhiệm.

>>Xem thêm: Đối thủ của Honda CR-V quyết 'tung hỏa mù' với giá siêu hời khiến Toyota Fortuner chao đảo

Mới trình làng chỉ trong thời gian ngắn, 'bom tấn' nhà Hyundai đã trở thành hiện tượng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Hyundai Accent 2021 mới trình làng đã tạo nên cơn địa chấn mới. Ảnh: Internet

Nhiều người đánh giá cao về thiết kế của Hyundai Accent 2021 nhưng cũng nhiều người lại cảm thấy không hài lòng về siêu phẩm này.

Trong một nhóm những khách hàng tiêu dùng trên MXH về xe Hyundai Accent, đa phần các khách hàng đều khá ưng ý với kiểu dáng cũng như thiết kế của Hyundai Accent 2021.

Hyundai Accent 2021 được phủ công nghệ với nhiều tính năng hiện đại. Ảnh: Internet

Có không ít đánh giá cho rằng so với phiên bản cũ, những trang bị của Hyundai Accent 2021 cũng được phủ nhiều hơn và chất lượng hơn.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng phiên bản của của siêu phẩm này sở hữu ngoại hình bắt mắt hơn.

Thiết kế nội thất tinh tế và sắc nét. Ảnh: Internet

Thậm chí nhiều người còn cho rằng so với đàn anh tiền nhiệm, Hyundai Accent 2021 gần như không có nhiều sự thay đổi, có nét giống với Elantra 2018 trong khi phần đầu xe khá giống các dòng xe của Mazda.

Hyundai Accent 2021 gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Việc một sản phẩm mới ra đời và nhận về nhiều ý kiến trái chiều là điều khó có thể tránh khỏi.

Dù vậy, với mức giá bán không thể ngọt hơn (chỉ từ 426 triệu đồng) thì đây vẫn là một trong những sự lựa chọn 'đáng đồng tiền bát gạo' mà các khách hàng có thể lưu tâm.

Sự ra đời của Hyundai Accent 2021 đã khiến một loạt các đối thủ như Toyota Vios hay Kia Morning không khỏi đau đầu tìm ra hướng đi mới để giành lại thị phần của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news