Tin mới

'Quái kiệt' Hyundai Accent 2021 bày 'ma trận' với mức giá siêu ngọt, Toyota Vios đau đầu tìm lối thoát

Thứ sáu, 27/11/2020, 15:00 (GMT+7)

Sau nhiều ngày hé mở lên xuống, 'quái kiệt' nhà Hyundai - Hyundai Accent 2021 đã chính thức chốt ngày 'gặp mặt' các khách hàng với mức giá bán đầy hứa hẹn.

TC Motor mới đây đã chính thức có thông báo về ngày ra mắt cũng như những thông tin hấp dẫn về 'siêu phẩm' sắp trình làng này.

Mẫu sedan hạng B này được hé lộ một vài thông tin thú vị khi hứa hẹn sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 12/2020 tới đây.

Hyundai Accent 2021 chính thức chốt lịch ra mắt. Ảnh: Internet

Đồng thời, phía Hyundai cũng khẳng định những thông tin đăng tải trên MXH là không chính thống và những cá nhân vi phậm sẽ bị xử lý theo quy định.

>>>Xem ngay: Hyundai Accent chính thức 'hạ cánh', Honda City hoang mang tột độ vì đối thủ nặng ký

Hiện Hyundai đang tính toán về phương án giá xe trước khi đưa 'siêu phẩm' của mình trình làng và hứa hẹn sẽ tạo nên 'cú nổ' ở thị trường xe trong thời gian tới.

Hyundai Accent 2021 sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và đường nét sắc sảo. Ảnh: Internet

Giữa bối cảnh thị trường xe khá ảm đạm và các hãng đua nhau giảm kịch sàn nhằm vớt vát doanh số cuối năm, có không ít các đồn đoán về mức giá bán Hyundai Accent 2021.

Theo đó, nhiều người cho rằng mức giá của 'quái kiệt' sắp ra mắt sẽ không có nhiều thay đổi so với đàn anh tiền nhiệm.

>>>Có thể bạn quan tâm: 'Mỏ vàng' Vinfast Fadil giúp tỷ phú Phạm Nhật Vượng kiếm bộn tiền dịp cuối năm

Mức giá được dự đoán sẽ rơi vào khoảng từ 426 – 542 triệu đồng.

Trước những đồn đoán này cùng với thông tin hữu ích về nội/ ngoại thất của xe đã được nâng cấp và loạt Chính sách ưu đãi thú vị, Hyundai Accent 2021 thực sự là 'món quà' hứa hẹn mà nhiều người đang trông chờ.

Hyundai Accent 2021 được dự đoán sẽ tung ra mức giá khá ngọt khiến nhiều đối thủ không khỏi hoang mang. Ảnh: Internet

Không ít các đại lý trước đó đã chào hàng Hyundai Accent 2021 với nhiều mức giá khác nhau khiến người mua hoang mang khi lạc vào 'ma trận giá'.

Được biết đến là phiên bản nâng cấp của mẫu xe hạng B và đã được 'phẫu thuật' đáng kể so với đàn anh tiền nhiệm, Hyundai Accent 2021 sở hữu vóc dáng thể thao và góc cạnh hơn, cuốn hút và mạnh mẽ hơn.

Màn nhá hàng của Hyundai Accent 2021 khiến loạt đối thủ như Honda City hay Toyota Vios không khỏi đau đầu tìm ra hướng đi mới nhằm giữ chân khách hàng giữa lúc thị trường ô tô đang có nhiều biến động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news