Tin mới

Hyundai Tucson phiên bản 'Coupe': Hấp dẫn hơn cả Honda CR-V hay Mazda CX-5 khiến người trẻ phát cuồng

Thứ hai, 14/12/2020, 10:32 (GMT+7)

Hyundai Tucson phiên bản 3 cửa được xem như “làn gió mới” trong phân khúc Crossover tầm trung. Định hướng của mẫu xe là những khách hàng trẻ tuổi, ưa thích sự phá cách và thời trang.

Mới đây trang X-Tomi Design vừa đăng tải những hình ảnh phác họa về mẫu xe Hyundai Tucson thế hệ mới nhưng phiên bản 3 cửa. Mặc dù khó có thể nói về viễn cảnh mẫu xe có được đưa lên dây chuyền sản xuất thương mại hay không, nhưng đối với các tín đồ của xe Hàn thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

X-Tomi Design được dựa trên thiết kế hoàn toàn mới của Hyundai Tucson vừa ra mắt hồi tháng 11, mẫu xe đã chỉnh sửa một số chi tiết để phù hợp hơn với kiểu dáng 3 cửa. Ở phía trước, Hyundai Tucson “Coupe” vẫn giữ nguyên thiết kế như bản 5 cửa thông thường. Điều khác biệt tới từ khu vực thân xe với cấu tạo 2 cửa đặc trưng.

Với thiết kế này, Tucson “Coupe” đem lại cảm giác phần thân xe có vẻ như dài hơn và thời trang hơn. Bên cạnh đó, phần mui xe phía sau cũng được làm vát nhẹ xuống đuôi cùng trụ C ngắn theo đúng phong cách xe SUV lai Coupe thể thao đang được ưa chuộng hiện nay.

Sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt và thời thượng, nhưng Hyundai Tucson phiên bản 3 cửa có lẽ sẽ rất kén khách. Bởi đối với những khách hàng trẻ tuổi, khi cân nhắc mua một mẫu xe mang phong cách thể thao và hiện đại, phần lớn chắc sẽ nghiêng về những mẫu Coupe thực thụ. Còn ở Tucson phiên bản 3 cửa, mẫu xe này sẽ phải đối mặt với rất nhiều những cái tên nổi danh trong phân khúc mang tính thực dụng hoặc thậm chí ngay cả chính phiên bản 5 cửa truyền thống của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news