Tin mới

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chơi lớn chưa từng có, tặng quà 'khủng' cho khách hàng tậu xe Vinfast

Thứ sáu, 11/12/2020, 11:59 (GMT+7)

Chương trình tri ân khách hàng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giúp nhiều người có cơ hội tậu xe với giá siêu ưu đãi.

Mặc dù tuổi đời còn khá non trẻ so với nhiều thương hiệu xe trên thế giới, nhưng VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã thực sự khẳng định được thương hiệu xe Việt của mình trên dải đất hình chữ S nói riêng và cả thế giới.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chơi lớn, tung ưu đãi cuối năm cực "khủng"

Để có được những thành tựu này, phải kể đến những Chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn đến từ mọi loại xe. Mới đây, "con cưng" tỷ phú họ Phạm lại tiếp tục chơi lớn dịp cuối năm với hàng loạt mẫu xe như Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0, thậm chí cả "Chủ tịch" President cũng không nằm ngoài ưu đãi đó.

Theo đó, chỉ trong vòng 18 tháng kể từ khi chiếc xe đầu tiên được giao cho khách hàng hôm 17/6/2019, tính đến nay đã có hơn 30.000 xe của Vinfast được trao tay khách hàng. 3 mẫu xe "ruột" là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng lần lượt rủ nhau nắm giữ ngôi đầu bảng doanh số.

Vinfast Fadil

Trong đó, Lux A2.0 và Lux SA2.0 thậm chí đã khẳng định được đẳng cấp thực sự của mình khi vươn lên nắm giữ vị thế sedan và SUV hạng sang được người dùng yêu thích nhất. Còn Vinfast Fadil là xe hạng A bán chạy nhất, vượt mặt cả xe quốc dân Kia Morning từng chễm trệ xưng vương bao năm.

Với thành tích lớn này, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chơi lớn, chi tới 600 tỷ đồng dịp cuối năm, dành cho toàn bộ khách hàng mua Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President kể từ thời điểm mở bán đến hết ngày 31/12/2020.

Quà "khủng" lần đầu tiên tung ra là chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn, resort Vinpearl 5 sao trên toàn quốc.

Cụ thể, với khách hàng mua Vinfast Fadil sẽ được tặng một voucher nghỉ dưỡng trị giá 13 triệu đồng, gồm phòng khách sạn  ngày 2 đêm dành cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm theo ăn 3 bữa, vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần ra vào.

>> Xem thêm: Đối thủ Mitsubishi Xpander đời 2015 chỉ còn 300 triệu đồng ngang Kia Morning gây 'bão'

Với khách hàng mua Lux A2.0 và Lux SA2.0 sẽ được tặng voucher trị giá 26 triệu đồng. Trong đó, là vé ở villa 2 phòng ngủ trong 3 ngày 2 đêm dành cho tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, ăn 3 bữa và vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế lần ra vào.

Đặc biệt nhất là khách hàng mua Vinfast President sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá lên tới 330 triệu đồng. Bao gồm 2 đêm nghỉ tại phòng President hoặc hạng phòng cao nhất tại các khách sạn, resort Vinpearl toàn quốc, ăn 3 bữa, vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari.

Mới độ chịu chơi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, hứa hẹn Vinfast sẽ có một năm bùng nổ về doanh số, ngày càng khẳng định vị thế của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news