Tin mới

Hyundai Tucson tung nhiều ưu đãi hiếm có, giảm giá ồ ạt

Thứ ba, 13/10/2020, 17:09 (GMT+7)

Hiện tại, các đại lý ồ ạt giảm giá xe Hyundai Tucson cùng việc tung loạt ưu đãi nhằm dọn kho chờ bản mới.

Hyundai là một trong những hãng xe phổ biến rộng ở thị trường Việt Nam. Thời gian gần đây, mẫu xe Hyundai Tucson đang được các đại lý giảm giá lên đến gần 100 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi và quà tặng khủng để thu hút khách hàng mua xe.

Được biết mẫu xe Hyundai Tucson thế hệ mới đã được hãng xe Hyundai trình làng tại thị trường Hàn Quốc vào giữa tháng 9 vừa qua. Theo dự kiến thì chiếc xe phiên bản thế hệ mới này sẽ được ra mắt ở Việt Nam vào đầu năm tới. Chính vì vậy, thời điểm này, các đại lý đã tung ra loạt ưu đãi lớn để dọn kho những phiên bản cũ chờ đón phiên bản mới.

Hyundai Tucson thế hệ mới đã được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc.

Theo một số đại lý xe Hyundai tại Hà Nội, phiên bản Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn hiện đang được ưu đãi giá từ 15 - 41 triệu đồng tùy từng nơi. Chưa kể mẫu xe này còn được giảm 50% phí trước bạ. Như vậy, chiếc xe Hyundai Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn đang được bán với giá 758 triệu đồng, thấp hơn gần 100 triệu đồng so với giá bán trước đây.

Hyundai Tocson đang được giảm giá ồ ạt.

Ngoài phiên bản trên thì bản Tucson 2.0 MPI Đặc biệt cũng đang được các đại lý giảm giá từ 27 – 30 triệu đồng, phiên bản Tucson 2.0 Diesel đặc biệt được giảm tới 50 triệu đồng.

Đối với thị trường TP HCM, 4 phiên bản của Hyundai Tucson 2020 cũng được các đại lý tung mức giảm giá đến 40 triệu đồng.

Có thể thấy, các mẫu xe của Hyundai Tucson đang ồ ạt giảm giá để thu hút khách hàng trước khi phiên bản mới được trình diện tại thị trường Việt Nam.

Được biết, Hyundai Tucson 2020 đang được bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3 ra mắt từ năm 2015. Dòng xe này đang được ắp ráp và phân phối với 4 phiên bản có giá dao động từ 799 - 940 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news