Tin mới

'Con cưng' nhà Hyundai khiến Kia Seltos bị ghẻ lạnh, 'giá mềm' chỉ ngang Kia Morning

Thứ ba, 13/10/2020, 10:31 (GMT+7)

Mẫu xe được trang bị đầy đủ các thiết bị, tính năng hiện đại của một SUV hạng sang nhưng giá chỉ ngang Kia Morning đang khiến các đối thủ như Kia Seltos "hoảng hồn" vì doanh số bán hàng cực tốt.

Mẫu xe đang lăm le soán ngôi vương, vượt mặt KIA Seltos chính là Hyundai Creta, một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ đang rất ăn khách, hiện đang được bán tại thị trường Ấn Độ. Xe được ra mắt phiên bản mới nhất vào hồi tháng 3 vừa qua và đón nhận sự yêu mến nồng hậu từ khách hàng.

Hyundai Creta khiến Kia Seltos khiếp vía về mặt doanh số (ảnh internet)

Mặc dù mới mở bán chưa lâu nhưng Hyundai Creta 2020 đã đạt được nhiều thành tích khủng như đơn đặt hàng vượt 115.000 đơn. Dẫn đầu phân khúc tháng 9/2020 với tổng cộng 12.325 xe được bán ra thị trường. Con số này đã vượt qua đối thủ khét tiếng là Kia Seltos hay MG Hector.

>> Xem thêm: Honda CR-V cao tay quyết đấu sự trỗi dậy 'vũ bão' của con cưng tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Sở dĩ, Hyundai Creta 2020 hấp dẫn như vậy là bởi nó sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác biệt, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy sang trọng. Bên trong nội thất đáng đồng tiền bát gạo với hệ thống giải trí, màn hình HD 10.25 inch...

Hiện xe có giá bán ngang ngửa Kia Morning tại Việt Nam

Đáng nói, xe còn đa dạng tùy chọn với 3 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 1.5L, động cơ diesel 1.5L và động cơ xăng tăng áp 1.4L.

>> Xem thêm: Xe hot Kia Morning 2021 và Honda City lăm le 'lật đổ' các đối thủ dịp cuối năm với giá 'mềm'

Nhiều trang bị ấn tượng như vậy nhưng Hyundai Creta 2020 lại có giá bán khởi điểm chỉ 305 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ. Con số này hiện chỉ ngang ngửa Kia Morning đang bán tại thị trường Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news