Tin mới

Idol Studio – Kỷ niệm đi cùng năm tháng

Thứ ba, 09/12/2014, 09:55 (GMT+7)

Sau đám cưới, các cặp đôi sẽ trở về với cuộc sống thực tại bộn bề lo toan, khó khăn, thử thách. Tình yêu đầy thi vị, lãng mạn ngày nào cũng sẽ dần biến mất và các cặp đôi sẽ bước vào giai đoạn khủng hoảng, hoang mang, thất vọng vì cảm giác mọi thứ không như mình mong muốn, tưởng tượng.

  • Idol Studio luôn đi đầu trong các dịch vụ về ảnh cưới (bao gồm các gói chụp trong nội thành và các gói chụp ảnh tại tỉnh xa) để đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, Idol  Studio cũng sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, trẻ trung chắc chắn sẽ khiến cho buổi chụp hình của bạn trở thành một chuyến đi chơi vui vẻ và đáng nhớ.

     

    Đặc biệt, tại Idol Studio, bạn sẽ không phải lo lắng vì việc bị ép chụp ghép đôi hay dịch vụ chụp ảnh kiểu đại trà, công nghiệp. Mỗi cặp CD-CR sẽ có một ekíp phục vụ chu đáo. Phong cách của Idol là đi theo xu hướng lãng mạn, tự nhiên Hàn Quốc, lưu lại cảm xúc của khoảnh khắc. Thêm vào đó, Idol studio luôn bắt kịp xu hướng của từng năm để có thể tư vấn và định hướng tốt nhất cũng như phù hợp nhất cho khách hàng.

     

    Với phương châm mỗi khách hàng là một người bạn, bạn và studio sẽ luôn làm việc với nhau một cách thoải mái để tạo ra những sản phẩm tốt nhất có thể. Chính điều đó đã giúp thương hiệu Idol Studio luôn bền vững và ngày một phát triển để có thể song hành cùng các cặp đôi để lưu giữ ký ức về bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. 

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ tại Idol Studio vui lòng truy cập website: www.idolstudio.vn.

    Điạ chỉ: Số 2, Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Idol Studio