Tin mới

iOS 10 chính thức được Apple tung ra trên toàn cầu

Thứ tư, 14/09/2016, 08:10 (GMT+7)

Hôm nay (ngày 14/09), hệ điều hành iOS 10 được Apple chính thức phát hành trên toàn cầu.

Hôm nay (ngày 14/09), hệ điều hành iOS 10 được Apple chính thức phát hành trên toàn cầu.

Đúng 0h ngày 14/9, Apple cho phép người dùng iPhone, iPod Touch, iPad có thể tải bản iOS 10 chính thức.

Bản nâng cấp iOS 10 chính thức có mặt tại Việt Nam, người dùng có thể tải về để sử dụng những tính năng phần mềm mới nhất từ Apple.

Bản cập nhật iOS 10 có dung lượng từ 800MB cho đến 1,2GB, hỗ trợ cập nhật cho các thế hệ smartphone từ iPhone 5 trở lên, các dòng iPad Air và iPad Pro, iPad 4, iPad mini 2 và iPod touch thế hệ thứ 6. Người dùng có thể truy cập vào cài đặt (setting) > cài đặt chung > (general) > cập nhật phần mềm (update software) để kiểm tra và nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

Theo thông tin từ Apple, iOS 10 sẽ hỗ trợ nâng cấp từ iPhone 5 trở đi, tất cả các dòng iPad Air và iPad Pro, iPad thế hệ 4, iPad mini 2 và iPod touch thế hệ thứ 6 cũng cài đặt được. Xem thêm: Những tính năng mới của iOS 10 mà Apple chưa nhắc tới.

Vài tính năng trên iOS 10 sẽ không sẵn sàng ngay sau khi nâng cấp.

Bản cập nhật iOS 10 có nhiều thay đổi, trong đó trình nhắn tin mới có nhiều tuỳ chọn đính kèm và gợi ý hơn, album ảnh được tổ chức một cách tự động, xoá tạm thời ứng dụng hệ thống, trình bản đồ chi tiết và đầy đủ hơn.

Khi đã tải bộ nâng cấp iOS 10, người dùng có thể tùy ý lựa chọn thời điểm thích hợp để nâng cấp.

Trước khi tải về bản cập nhật iOS 10, người dùng nên kiểm tra bộ nhớ còn trống, chọn sao lưu để tránh mất dữ liệu trong trường hợp nâng cấp không thành công, chuẩn bị kết nối mạng ổn định và dung lượng pin trên 50%. Với những ai mới trải nghiệm nền tảng iOS 10, sẽ có tình trạng tốn pin ở thời gian đầu do những tính năng mới được người dùng khám phá, tuy nhiên sự bất tiện này sẽ kết thúc khi người dùng đã quen với nền tảng iOS mới.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news