Tin mới

iPhone 6 bất ngờ bốc cháy dữ dội trên máy bay

Thứ năm, 24/03/2016, 10:40 (GMT+7)

Theo đài ABC News đưa tin, một chiếc iPhone 6 đã bất ngờ bốc cháy dữ dội trên chuyến bay băng qua Thái Bình Dương tới đảo Hawaii.

Theo đài ABC News đưa tin, một chiếc iPhone 6 đã bất ngờ bốc cháy dữ dội trên chuyến bay băng qua Thái Bình Dương tới đảo Hawaii.

Cụ thể, Chiếc điện thoại của Apple bỗng nhiên cháy mạnh với ngọn lửa cao 20 cm trên chuyến bay từ Washington tới Hawaii (Mỹ) là của Anna Crail. Cô kể lại rằng khi cô đang xem phim bằng iPhone 6 trên chuyến bay du xuân tới Hawaii, chiếc iPhone đột nhiên nóng dần và bốc cháy. Thời điểm đó trên máy bay có 163 hành khách khác cũng di chuyển từ Bellingham, bang Washington, Mỹ.

Chiếc iPhone 6 bỗng nhiên bốc cháy trong chuyến bay.

Do hoảng loạn, Anna đã hất máy sang ghế của hành khách bên cạnh khiến chiếc iPhone càng cháy mạnh hơn và làm nhiều người phải rời khỏi chỗ ngồi. "Thật sự lúc đó tôi bắt đầu nghĩ mình và 162 hành khách khác trên máy bay sẽ lao xuống biển", cô kể lại trong sợ hãi.

May mắn thay, phi hành đoàn đã kịp thời dập lửa ngay lập tức. Theo hãng hàng không Alaska Air, phi hành đoàn của họ đã được huấn luyện để có thể kịp thời xử lý những trường hợp khẩn cấp như vậy. Hiện tại, ba bên gồm hãng hàng không, FAA (Cục hàng không liên bang Mỹ) và Apple đang tích cực điều tra vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news