Tin mới

IPhone 6 dễ dàng bị bẻ cong

Thứ tư, 24/09/2014, 10:58 (GMT+7)

Mới đây trên kênh Unbox Therapy đã thử nghiệm thực tế và cho thấy chỉ bằng tay thường iPhone 6 có thể dễ dàng bị bẻ cong.

iPhone 6 vừa chính thức lên kệ cách đây 1 tuần thì đã có vô vàn các clip thử nghiệm đứa con cưng của nhà Apple này. Mới đây trên kênh Unbox Therapy đã thử nghiệm thực tế và cho thấy chỉ bằng tay thường iPhone 6 có thể dễ dàng bị bẻ cong.

Bên cạnh những tính năng hữu ích, nền tảng thân thiện, iPhone thế hệ mới còn được cho là sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng với 2 yếu tố hàng đầu là mỏng và nhẹ. Tuy nhiên yếu tố đó cũng là 1 phần điểm trừ cho iPhone 6 khi mới đây hình ảnh chiếc iPhone 6 Plus vô tình bị ‘bẻ cong’ vừa mới được Hanzoh đăng tải. Anh nói rằng, chiếc iPhone 6 Plus đã đặt trong túi trước phía bên trái của anh 18h liên tục, trong khoảng thời gian đó anh đã ngồi trên xe 4h, di chuyển đến một đám cưới, ăn tiệc, nhảy dance, và còn rất nhiều hoạt động khác. Thậm chí anh còn giữ chiếc iPhone 6 Plus của mình trong túi khi về đến nhà. Và sau khi rút chiếc iPhone ra, đặt lên bàn thì mới biết chiếc iPhone 6 Plus của anh đã bị bóp méo khá thảm hại.

Chiếc iPhone 6 Plus của anh Hanzoh bị cong vênh khi vẫn ở trong túi quần.

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone bị than phiền về khả năng uốn cong kỳ lạ này. Hai bản tiền nhiệm trước đó là iPhone 5 và 5S cũng gặp trường hợp tương tự. Khi iPhone được thiết kế mỏng và lớn hơn thì rủi ro hư hại khi để trong túi áo quần cũng cao hơn. Không giống như một số smartphone có kích thước nhỏ, iPhone sẽ mau bị hỏng khi bị bẻ cong bởi áp lực trong thời gian dài, nếu người dùng không thay đổi thói quan sử dụng.

Loạt ảnh các sản phẩm iPhone của Apple bị bẻ cong khi dùng tay trong quá trình thử nghiệm.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6 Plus iphone 5S

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.