Tin mới

iPhone 6 Plus bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

Thứ sáu, 12/09/2014, 11:53 (GMT+7)

Chiếc iPhone màn hình to mới ra mắt hôm qua được một khách hàng giấu tên mang đến cài phần mềm tại một cửa hàng bán lẻ ở Hà Nội.

Apple mới ra mắt iPhone 6 và 6 Plus và hiện tại 2 sản phẩm này chưa chính thức bán ra thị trường. Tuy nhiên, tại một cửa hàng thuộc hệ thống Nhật Cường, Hà Nội, một chiếc iPhone 6 Plus vừa bất ngờ xuất hiện khiến khá nhiều người bất ngờ.

Theo đại diện cửa hàng, đây là chiếc iPhone 6 của khách, mang đến để cài phần mềm. "Người khách chỉ cài ứng dụng, không để lại bất cứ thông tin gì nên khó xác minh được nguồn gốc của chiếc iPhone", vị này cho biết.

Phải đến ngày 19/9, iPhone 6 và 6 Plus mới chính thức bán ra tại một số thị trường lớn. Trước đó, người dùng có thể đặt hàng từ 12/9. Và thị trường Việt Nam mới có hàng dự đoán trong cuối tháng 10.

Nhân viên cửa hàng di động và chiếc iPhone 6 Plus của khách lạ.

Trước khi iPhone 6 và 6 Plus ra mắt, đã có một vài hình ảnh và video trải nghiệm iPhone 6 được đưa lên mạng. Tuy nhiên, ngoại trừ những chiếc máy trưng bày tại sự kiện của Apple hôm 9/9, người ta chưa bắt gặp một chiếc iPhone 6 Plus bản thương mại nào.

Theo những hình ảnh cửa hàng này cung cấp, model nói trên có màn hình lớn. Máy sử dụng SIM Viettel, các thông tin về ứng dụng, ngày giờ khá chính xác và có thể đây là một chiếc iPhone 6 Plus thực sự.

Cũng trong 3 hình ảnh cửa hàng này cung cấp, máy chỉ mở duy nhất màn hình đầu tiên, với các ứng dụng mặc định của Apple trên nền iOS 8. Thiết bị cũng cho thấy có thể mở trang thứ hai.

Nhiều thợ điện thoại cho rằng đây gần như là một chiếc iPhone 6 Plus thật sự. Đáng tiếc, iPhone 6 Plus có thể xoay màn hình, các hình ảnh chưa thể hiện điều này. Theo vị này, nếu người khách trên kích hoạt thiết bị sử dụng, thì Apple có thể tìm ra và khóa máy được.

Cận cảnh chiếc iPhone 6 Plus mà vị khách mang đến cửa hàng.

Tại Việt Nam, một số cửa hàng xách tay thậm chí có thể mang iPhone, iPad từ các kho hàng nước ngoài về trước khi Apple chính thức bán. Tuy nhiên, phần lớn đều không kích hoạt thiết bị trước khi "Quả táo" tung hàng ra thị trường. "Việc này nhằm hạn chế sự theo dõi của Apple với sản phẩm để tìm ra nơi cung cấp máy, cũng như đảm bảo an toàn cho thiết bị hoạt động lâu hơn, tránh bị khóa bất ngờ", thợ kỹ thuật này cho biết.

Hiện tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin chính thức ngày lên kệ iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Dự kiến sẽ là cuối tháng 10 mới có sản phẩm về Việt Nam.

Theo Trang Vu/Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.