Tin mới

iPhone 7 series Jet Black cháy hàng trong đợt đầu

Thứ bảy, 10/09/2016, 11:12 (GMT+7)

Có vẻ số lượng đặt hàng iPhone 7 series màu đen bóng (Jet Black) đã vượt kế hoạch sản xuất đợt đầu tiên của Apple.

Có vẻ số lượng đặt hàng iPhone 7 series màu đen bóng (Jet Black) đã vượt kế hoạch sản xuất đợt đầu tiên của Apple.

Thông tin này chưa được phía Apple xác nhận, nhưng hiện nay khi đặt mua iPhone 7 series màu đen bóng trên hệ thống bán hàng trực tuyến của Apple thì thời gian giao hàng bị trễ lại. Cụ thể, nếu đặt mua iPhone 7 Jet Black từ bây giờ, khách hàng có thể sẽ phải nhận máy muộn khoảng 3-4 tuần so với ngày giao hàng dự kiến ban đầu là 16/9. Xem thêm: Khi nào iPhone 7 chính hãng sẽ về Việt Nam?

Apple iPhone 7 Jet Black.

Tương tự, nếu đặt mua iPhone 7 Plus Jet Black từ bây giờ thì khách hàng cũng sẽ phải đợi đến tháng 10/2016 mới có hàng. Rất có thể lý do là lượng đặt hàng bản màu Jet Black đã vượt quá kế hoạch sản xuất cho đợt giao hàng đầu tiên của Apple.

Ngoài ra, vỏ máy màu Jet Black cũng cần trải qua công đoạn đánh bóng tốn nhiều thời gian hơn. Jet Black cũng là một màu mới nên Apple cần thăm dò phản hồi từ phía khách hàng trước khi sản xuất một lượng máy quá lớn màu này. Mặc dù có khá nhiều khuyết điểm như dễ xước, để lại mồ hôi, bám vân tay... nhưng sức hút của màu Jet Black là không thể phủ nhận vì tâm lý ưa chuộng những điều mới mẻ và khác biệt so với iPhone cũ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news