Tin mới

iPhone và những câu chuyện dở khóc, dở cười

Thứ năm, 02/04/2015, 12:24 (GMT+7)

iPhone luôn là niềm đam mê của những tín đồ công nghệ. Tuy\nnhiên những câu chuyện xoay quanh chiếc iPhone khiến nhiều người dở khóc dở cười.

iPhone luôn là niềm đam mê của những tín đồ công nghệ. Tuy nhiên những câu chuyện xoay quanh chiếc iPhone khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Buôn lậu trẻ em để mua iPhone

 Một cặp đôi người Trung Quốc đã bị buộc tội buôn lậu trẻ em sau khi họ đã bán tổng cộng 3 em bé trong vài năm để chi trả tiền mua iPhone và một vài đôi giày cao cấp.

Đòi của hồi môn từ anh rể

 Một người đàn ông Ả-rập đã lợi dụng phong tục hôn nhân ở nước mình để yêu cầu một chiếc iPhone 6 mới từ ông anh rể tương lai mới chịu lấy vợ.

Thuê người nghèo xếp hàng, sau đó quỵt tiền

 Một doanh nhân không xác định được danh tính đã chở cả một xe tải những người vô gia cư đến cửa hàng Apple Store tại Pasadena, California để xếp hàng chờ mua iPhone 5S5C. Mỗi người nhận được 2 phiếu mua điện thoại nhưng đến khi một vài phiếu mua trong đó bị cho là không hợp lệ, hỗn loạn đã xảy ra. Doanh nhân này sau đó đã được hộ tống bởi cảnh sát trong khi những người vô gia cư không được trả đồng nào, kể cả chi phí cho việc quay trở về. 

Bán thận mua iPhone

Một cậu bé tuổi teen người Trung Quốc đã bán thận vào năm 2011 và dùng tiền đó mua một chiếc iPhone, một iPad. Sau đó, 5 người đã bị bắt vì tội cố tình gây tổn hại, bao gồm cả việc phẫu thuật để lấy quả thận của cậu bé này.

Chàng trai người Trung Quốc ( ở giữa) đã bán một quả thận của mình để mua iPhone, iPad - Ảnh: Internet.

Cho thuê bạn gái

Một người đàn ông Trung Quốc đã bị bắt gặp trong lúc anh này giơ cao tấm biển cho thuê bạn gái để lấy tiền mua iPhone 6 tại đại Học Songjiang, Thượng Hải. Cô bạn gái nói trên được cho là sẵn sàng tham gia kế hoạch nói trên.

Dùng iPhone để mua dâm

Không thiếu những đoạn quảng cáo trên Craigslist đòi đổi lấy quan hệ tình dục cho một chiếc iPhone 6.

Trả một chiếc túi trị giá 2.000 USD để lấy vị trí xếp hàng tốt

Một người phụ nữ sẵn sàng nhượng lại chiếc túi Louis Vuiton của mình để đổi lấy vị trí xếp thứ 3 trong hàng người mua iPhone 5S năm ngoái mặc dù bà này đã xếp ở vị trí thứ 5 trước đó. Nguyên nhân là do nhân viên Apple thông báo số lượng máy bán ra sẽ rất hạn chế.

Thành lập băng cướp chuyên cướp iPhone

Cảnh sát New York đã tóm được một băng đảng có tên “Apple Pickers”, được cho là tác giả của 40 vụ cướp iPhone. Hơn 3 triệu người Mỹ trở thành nạn nhân của tình trạng trộm cắp Smartphone trong năm 2013.

Rao bán trinh tiết

Năm 2011, một cô bé tuổi teen tại Trung Quốc đã trên mạng xã hội rằng cô sẵn sàng trao cái ngàn vàng cho ai chịu mua cho cô một chiếc iPhone 4.

Nha Trang ( Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ipad iphone 5S iphone 5c