Tin mới

Ít ai ngờ rằng chàng trai nam tính này đã từng là một cô gái

Thứ tư, 02/08/2017, 13:44 (GMT+7)

Jaime Wilson đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi công khai hình ảnh vô cùng nữ tính trước khi chuyển giới.

Jaime Wilson đã khiến Cộng đồng mạng bất ngờ khi công khai hình ảnh vô cùng nữ tính trước khi chuyển giới.

Nếu không nói trước thì gần như tất cả mọi người đều không thể nào nhận ra hình ảnh chàng trai với thân cơ bắp, săn chắc, khuôn mặt nam tính  này lại là người chuyển giới.

Jaimie sau khi chuyển giới. Ảnh internet
Ngoại hình của Jaimie thay đổi hoàn toàn sau chuyển giới. Ảnh internet

Sau 18 năm sống trong hình hài của một người con gái, năm 2015 Jaimie quyết định sống đúng với con người thật của mình và thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới từ nữ thành nam.

Quyết định này đã khiến Jaime vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình và bạn bè. Anh đã mất đi người thân và gần như tất cả bạn bè của mình khi thực hiện chuyển giới.

Chuyển giới là một quá trình lâu dài và đau đớn. Việc đầu tiên, Jaime đã cắt phăng đi mái tóc dài của mình, thay đổi cách ăn mặc và quan trọng nhất là kiên trì tiêm hóc môn testosterone suốt 8 tháng và giờ hiện tại vẫn phải duy trì.

Ảnh internet

Đồng thời Jaimie cũng  bắt đầu tập gym, phẫu thuật ngực,… để có thân hình như một người đàn ông. Đồng thời anh cũng công khai đăng tải quá trình biến đổi này lên mạng xã hội và nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Hiện tại anh chàng sở hữu khuôn mặt nam tính với đôi mắt sâu và râu quai nón ấn tượng.  Thân hình 6 múi chuẩn đàn ông cũng khiến nhiều người không hề nhận ra anh đã từng chuyển giới.

Nhờ tiêm hóc môn, khuôn mặt Jaimie dần dần nam tính hơn
Ảnh internet

Với ngoại hình quyến rũ cộng thêm tài năng ca hát, sáng tác nhạc Jaimie Wilson hiện đang khá thành công trên sự nghiệp giải trí với vai trò là một nhạc sĩ, một DJ và một người mẫu. Chàng ca sĩ trẻ đã có nhiều buổi biểu diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Chainsmokers, Pink và Wiz Khalifa.

Ảnh internet
Ảnh internet
Hiện tại anh chàng đang thành công khi theo đuổi con đường âm nhạc. Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news