Tin mới

Jae Joong vui mừng nhún nhảy khi hội ngộ Yunho trong quân ngũ

Thứ bảy, 03/10/2015, 11:39 (GMT+7)

Jae Joong và Yunho đã có dịp hội ngộ trong sự kiện Liên hoan Lục Quân lần thứ 13 trong quân ngũ, nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Jae Joong và Yunho đã có dịp hội ngộ trong sự kiện Liên hoan Lục Quân lần thứ 13 trong quân ngũ, nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Sau nhiều năm tách nhóm, đây là lần đầu tiên mà cả hai nghệ sĩ Jae JoongYunho tái hợp trên cùng một sân khấu sau 6 năm xa cách kể từ khi Jae Joong, JunsuYoochun rời nhóm do bức xúc với "bản hợp đồng nô lệ" do công ty quản lý đưa ra. Nhóm nhạc huyền thoại DBSK đã chia thành hai nhóm nhỏ. Nhiều người hâm mộ vẫn mong chờ một ngày nào đó, các nghệ sĩ sẽ có dịp tái ngộ trên sân khấu ca nhạc.

Ngày 1/10 chương trình Ground Forces Festival - Liên hoan Lục Quân lần thứ 13 đã xác nhận sẽ có sự tái hợp của hai nghệ sĩ trên cùng một sân khấu ca nhạc: "Yunho sẽ là MC của "Ground Forces Festival" năm nay. Anh ấy sẽ đóng vai trò là chủ xị cho chương trình cùng MC Choi Song Hyun. Còn Jaejoong thì tham gia trong vai trò ca sỹ và sẽ gửi đến khán giả một ca khúc. Thành viên Yoochun sẽ không tham dự sự kiện này".

Ngày 2/10, hai nghệ sĩ chính thức tham gia lễ khai mạc sự kiện tại tỉnh Nam Chungcheong (Hàn Quốc). Jae Joong mang đến khán giả ca khúc One Kiss. 

Những hình ảnh hội ngộ của hai nghệ sĩ đang được cư dân mạng truyền tay nhau. Nhiều fan tổ chức ăn mừng vì sự kiện trọng đại này. 

Yunho dẫn chương trình cùng MC Choi Song Hyun. Ảnh: Mydaily

Ảnh: Mydaily

Ảnh: Mydaily

Jaejoong tung tăng chạy ra sân khấu đầy hào hứng. Ảnh: Mydaily

Ảnh: Mydaily

Khoảnh khắc hai nghệ sĩ gặp nhau được người hâm mộ ghi lại. Ảnh: Newsen

Xem video: Màn tái hợp của cặp đôi YunJae

[mecloud]GI0eM8zsG4[/mecloud]

Jae Joong gửi đến khán giả ca khúc One Kiss. Ảnh: Mydaily
Jae Joong đưa ngón tay cái về phía Yunho. Ảnh: Mydaily
Jae Joong tươi cười bên cạnh các quân binh khác. Ảnh: Mydaily

Ảnh: Mydaily

Yunho cũng thay trang phục màu xanh. Ảnh: Mydaily

Ảnh: Mydaily

Ảnh: Mydaily

 Nam ca sĩ hơi nhăn nhó vì trời nắng gắt. Ảnh: Mydaily

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news