Tin mới

Jennie (Black Pink): Tiểu thư kiêu kỳ được nhà YG cung phụng, o bế

Thứ tư, 02/01/2019, 09:55 (GMT+7)

Tin tức mới nhất về Jennie Black Pink hẹn hò với YG được lan ra khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Nhiều người cho rằng công chúa Jennie được cung phụng quá sinh hư.

Jennie (Black Pink) là thành viên được nhà YG đặc biệt o bế, cung phụng ngay từ khi cô mới chỉ là một thực tập sinh.

Ngay sáng 1/1, mạng xã hội xôn xao thông tin Jennie (Black Pink) hẹn hò Kai (EXO). Ở tuổi 22, Jennie hiện là ngôi sao nhạc pop nổi tiếng Hàn Quốc và cũng là thành viên nổi bật nhất của ban nhạc nữ K-pop Black Pink. YG không hề giấu giếm sự yêu quý dành cho Jennie cũng như tham vọng biến cô trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng như đàn anh G-Dragon

Sinh ra ở Anyang, Hàn Quốc, ngày 16/1/1996, Jennie tên thật là Jennie Kim, có cha là chủ sở hữu một bệnh viện và mẹ có mối quan hệ hợp tác với “đại gia” truyền thông CJ E&M.

Jennie là thành viên được nhà YG đặc biệt o bế.

Sau đó, Jennie được chuyển đến New Zealand để theo học Trường Cao đẳng ACG Parnell từ năm 10 tuổi. Ngay khi tốt nghiệp, cô được cha mẹ định hướng tới Mỹ để theo đuổi chương trình giáo dục cấp cao hơn, tuy nhiên Jennie nói với cha mẹ cô muốn bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. 

Sau đó, cô trở lại Hàn Quốc, bắt đầu thử sức với những buổi tuyển chọn, rồi may mắn lọt vào mắt xanh của các ông bầu tại YG Entertainment và quyết định ký hợp đồng năm cô 14 tuổi. Jennie không bắt đầu sự nghiệp ca hát ngay mà đã trải qua đào tạo suốt 6 năm sau đó. Ngoài ca hát và vũ đạo, cô đượcrèn luyện khả năng viết nhạc rap.

Từ khi còn là thực tập sinh, cái tên Jennie đã gây chú ý vì xuất hiện trong MV That XX và Black của G-Dragon hay GG BE của Seung Ri.

YG Entertainment đã "nhá hàng" sự ra mắt của Black Pink trong một thời gian dài trước khi Jennie xuất hiện lần đầu tiên với tư cách thành viên nhóm nhạc này,bên cạnh Lisa, Jisoo và Rosé vào ngày 8/8/2016. Album đầu tiên Square One của họ ngay lập tức tạo tiếng vang, với các “hit” như Boombayah, Whistle, Playing, đứng đầu BXH nhạc số Goan và các MV nhanh chóng lan truyền trên YouTube.

Mỗi lần xuất hiện, đặc biệt trên các thảm đỏ, Jennie khoác lên mình những trang phục hàng hiệu xa xỉ, thậm chí có giá trị lớn gấp nhiều lần 3 thành viên của nhóm. 

Jennie là thành viên được nhà YG cưng chiều nhất Black Pink.

Giống như các thành viên của nhóm, Jennie sở hữu một lượng fan khổng lồ và thường được coi là thủ lĩnh của Black Pink. YG Entertainment cũng đặc biệt ưu ái và coi Jennie là con át chủ bài, dẫn đến biệt danh của cô sau này: Công chúa nhà YG. Tháng 11 tới, Jennie sẽ tung sản phẩm solo đầu tay, bất chấp việc nhiều người cho rằng YG quá thiên vị, mới “debut” 2 năm đã được cho làm ca khúc solo

Trước chuyện tình cảm với Kai, Jennie nhiều lần làm phật lòng công chúng và chính fan của cô vì tính cách kiêu kỳ như tiểu thư.

“Nói thật tôi không thể nào vui nổi, tôi đang cực kì lo cho số phận của nhóm sau này. Hẹn hò không xấu nhưng nó bị khui ra chưa đúng thời điểm, lỡ sau này hiệu ứng của nhóm không tốt nữa thì đúng Jennie là tội đồ”.

Trước thông tin hẹn hò Kai, tên tuổi của Jennie sẽ đi xuống?

Trước đó, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, khi dẫn chương trình Kim Young Cheol hỏi Jennie đã sống ở thành phố nào khi còn ở New Zealand, nữ rapper hỏi ngược lại: "Bạn có thực sự biết thành phố nào ở New Zealand không đấy?”.

Câu trả lời “vạ miệng” vấp phải sự phản đối dữ dội từ Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Jennie coi thường Kim Young Cheol và người Hàn Quốc nói chung. Jennie im lặng trước “cơn bão” này.
 
Giang Trần  (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news