Tin mới

Jennifer Phạm đẹp rạng rỡ với váy xẻ ngực sâu

Thứ tư, 22/01/2014, 09:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xuất hiện trong chương trinh Chinh phục đỉnh cao, Jennifer Phạm cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quý phái, đằm thắm của cô.

(Tinmoi.vn) Xuất hiện trong chương trinh Chinh phục đỉnh cao, Jennifer Phạm cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quý phái, đằm thắm của cô.

Chương trình Popstar to Operastar - Chinh phục đỉnh cao là cuộc thi để khán giả làm quen với thể loại nhạc cổ điển, vốn khá kén người nghe. Dẫn chương trình cho cuộc thi này là MC Thanh Bạch nổi tiếng và hoa hậu Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm đẹp rạng rỡ với váy xẻ ngực sâuJennifer Phạm xinh đẹp trong vai trò MC của chương trinh Chinh phục đỉnh cao

Xuất hiện trong mỗi chương trình trực tiếp trên VTV3, hoa hậu đều để lại ấn tượng với khán giả không chỉ bởi tài năng dẫn dắt lưu loát của một MC mà còn bởi vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của bà mẹ 2 con.

Tuy đã là gái 2 con nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng cân đối và khuôn mặt tươi trẻ.

Jennifer Phạm là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005, và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

 

Clip Jennifer Phạm đẹp rạng rỡ với váy xẻ ngực sâu

Không dừng lại ở ngôi vị Hoa hậu với các hoạt động xã hôi, Jennifer Phạm còn tham gia các lĩnh vực khác như điện ảnh, MC. Với vẻ đẹp ngoại tình, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, người đẹp luôn được săn đón làm MC trong các chương trình truyền hình.

Lê Vy


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news