Tin mới

Jennifer Phạm khéo giấu thân hình sau sinh, tấm gương 'phản chủ' nói lên tất cả

Thứ năm, 05/03/2020, 14:51 (GMT+7)

Jennifer Phạm khéo léo giấu thân hình sau sinh khi chụp ảnh nhưng tấm gương "phản chủ" trong thang máy lại nói lên tất cả.

Vừa qua, Jennifer Phạm chia sẻ bức ảnh "tự sướng" trong thang máy. hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, đã khéo léo giấu nhược điểm bằng cách chỉ chụp cận khuôn mặt. Tuy nhiên, bà mẹ 4 con không ngờ vẫn còn tấm gương phía sau thang máy.

Thân hình thon gọn của Jennifer Phạm sau sinh qua tấm gương "phản chủ". Ảnh internet

Nhìn hình ảnh phản chiếu qua gương, ai cũng phải ngỡ ngàng trước thân hình thon gọn ngoài sức mong đợi của Jennifer Phạm dù mới chỉ sinh con được hơn tháng. Cùng với đó, khuôn mặt mộc của bà xã doanh nhân Quang Hải cũng gây chú ý vì xinh đẹp.

Dù đã trải qua 4 lần sinh con nhưng Jennifer Phạm vẫn luôn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc ngày càng lên hương.

Nhìn Jennifer Phạm không ai nghĩ rằng đây là bà mẹ bốn con. Ảnh internet

Hoa hậu Jennifer Phạm từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với ca sĩ Quang Dũng. Cả hai có với nhau một cậu con trai. Sau khi ly hôn, Jennifer Phạm ở cùng con trai và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Thậm chí, cả hai thi thoảng vẫn hợp tác trong một số sự kiện.

Chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Việt Kiều - Đức Hải và sinh thêm 3 người con. Được biết, chồng của Jennifer Phạm rất cưng chiều bé Bảo Nam - con trai riêng của vợ. Vị doanh nhân này luôn coi cậu bé là con ruột của mình. Không chỉ vậy, chồng Jennifer Phạm còn khá thoải mái khi vợ gặp lại Quang Dũng sau ly hôn tại một số sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news