Tin mới

Jeon Ji Hyun, Lee Na Young trở lại màn ảnh sau thời gian sinh con

Thứ tư, 20/04/2016, 09:46 (GMT+7)

Lee Na Young, Jeon Ji Hyun mới đây đã tuyên bố trở lại làng giải trí sau thời gian sinh con, họ nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Lee Na Young, Jeon Ji Hyun mới đây đã tuyên bố trở lại làng giải trí sau thời gian sinh con, họ nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun sau gần nửa năm vắng bóng, người đẹp đã nhanh chóng quay lại làng giải trí Hàn. Dự án đầu tiên mà cô tham gia là thực hiện quảng cáo với nam ca sĩ G-Dragon của Nhóm Big Bang.

Nhiều quảng cá thời trang và mỹ phẩm đang chờ Jeon Ji Hyun trong mùa hè này. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng nhanh chóng xem xét các kịch bản phim để chuẩn bị tái xuất người hâm mộ qua màn ảnh nhỏ.

Được biết, Jeon Ji Hyun là một trong những nữ diễn viên có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất nhì showbiz cô là Nữ hoàng quảng cáo của làng giải trí xứ Hàn. Jun Ji Hyun được biết đến nhiều nhất với bộ phim Cô nàng ngổ ngáo, vài năm gần đây tên tuổi rầm rộ qua drama Vì sao đưa anh tới. Người đẹp kết hôn vào tháng 4/2012. 

Lee Na Young

Bên cạnh đó, nữ hoàng quảng cáo Lee Na Young cũng xẽ tái xuất trong hè này, cô sẽ xuất hiện trong quảng cáo của một hãng mỹ phẩm.

Lee Na Young kết hôn cùng nam tài tử Won Bin. Cặp đôi đã tổ chức một đám cưới bí mật sau ba năm hẹn hò với sự tham fia của một số bạn bè thân thiết.

Tháng 11 năm ngoái, cô sinh con trai đầu lòng và ở ẩn chăm sóc gia đình từ đó. Vốn là ngôi sao kín tiếng, sự trở lại của Lee Na Young thu hút sự chú ý của công chúng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news