Tin mới

Jun Phạm được ẵm như công chúa tại đám cưới Đông Nhi, để lại Ngô Thanh Vân thẫn thờ

Thứ hai, 11/11/2019, 11:13 (GMT+7)

Sau một đêm quẩy nhiệt tình trong đám cưới Đông Nhi, Jun Phạm và hàng loạt sao Việt khác đã gặp tình trạng "Lúc đi hết sẩy - lúc về hết hồn" sau khi uống sương sương vài chai vang.

Trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm chia sẻ khoảnh khắc trước và sau đám cưới Đông Nhi: "Lúc đi hết sẩy - lúc về hết hồn: "Chuyện là đang party cùng chúng bạn, sương sương cũng gần 2 chai rượu rồi tự nhiên bà chị hứng chí rủ ra biển ngồi ngắm trăng sẵn tiện tâm sự tình chị tình em. Nào ngờ ngồi 1 hồi gió thổi mát quá thằng em ngủ luôn! Tuyệt lắm! Sáng nay vẫn không hiểu bằng cách nào chị bưng em về phòng được!?Mãi thương bà chị của tôi Ngô Thanh Vân. Photo: Chắc là Trúc Nhân".

Jun Phạm lúc còn tỉnh táo, đẹp trai ngời ngời khi check in cùng đàn chị.

Không để cho đàn em phải thêm tò mò, Ngô Thanh Vân liền gửi clip hậu trường để giải đáp thắc mắc cho Jun Phạm. Giọng ca 'Hai bàn tay' không giấu được sự hài hước khi nhìn lại khoảnh khắc khó đỡ: "Tui thề là tui không biết gì luôn á! Mặc cho số phận ai muốn làm gì làm! Tui không biết Captain America là ai chớ tui biết Captain Vietnam là người anh đã ẵm tui trong clip. Tui nặng vậy mà ảnh ẵm cái một như công chúa vậy. Ngưỡng mộ ảnh quá! Ngàn lần cám ơn anh! Chứ ai như nhỏ em gái Trúc Nhân chỉ biết đừng cười hả hê. Mà tui cũng ý thức ôm cứng ngắt nha! Thông minh ghê!" . Thì ra chính bảo vệ của khách sạn chính là người cứu nguy Ngô Thanh Vân đưa Jun Phạm đáp cánh an toàn.

Trong cơn say, Jun Phạm đã chìm vào giấc ngủ bỏ lại Ngô Thanh Vân với khuôn mặt không thể đáng thương hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news