Tin mới

Jun Phạm tiết lộ sốc về quãng thời gian 'trao thân' cho Ngô Thanh Vân

Thứ tư, 15/05/2019, 14:31 (GMT+7)

Jun Phạm (Jun 365) đã có những chia sẻ bất ngờ về quãng thời gian anh gọi là trao thân cho Ngô Thanh Vân.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Jun Phạm đã có những chia sẻ bất ngờ về quãng thời gian hợp tác với Ngô Thanh Vân.

Thời điểm đó, Jun Phạm đang là sinh viên năm 3 trường Đại học kinh tế. Khi nhận được lời mời thành lập nhóm nhạc của Ngô Thanh Vân, chàng trai trẻ đã đồng ý. Nói về quyết định này, Jun Phạm cho hay:

"Tôi đã trao thân cho chị Ngô Thanh Vân trong 10 năm. Có thời điểm, tôi hối hận vì trao thân cho chị Ngô Thanh Vân. Đó là lúc đi được giữa chừng, còn bây giờ thì hết rồi.

Tôi hối hận vì thời điểm đó 365 ra không ai thèm coi. Suốt 4 năm trời, tôi phải nếm mật nằm gai,không có tiền, một tháng chỉ được 3 triệu để tiêu".

Cũng theo tiết lộ của Jun Phạm, thời điểm mới đi hát, nhóm 365 rất nghèo, cả nhóm ở chung một căn phòng nhỏ, có người ngủ giường, người ngủ đất.

Nói về vai trò của Ngô Thanh Vân, Jun Phạm dành nhiều lời khen cho cô: "May mắn cho nhóm 365 là có một leader tốt như chị Ngô Thanh Vân. Tất nhiên, có những lúc tôi giận chị Vân lắm. Chị Vân rất thương nhưng cũng rất vô tình. Một năm, tôi chỉ được gặp chị 1, 2 lần. Chị không bao giờ mắng chửi chúng tôi".

Khi 365 đang được công chúng yêu mến thì bất ngờ năm 2016, nhóm nói lời tan rã khiến nhiều người tiếc nuối. Sau 5 năm hoạt động, nhóm sở hữu các bài hit rất được yêu thích như Nơi anh không thuộc về, Hai cô tiên, và gần đây nhất là Bống bống bang bang.

Sau khi rời nhóm ra hoạt động solo, Jun Phạm đang tạo được nhiều dấu ấn cá nhân. Ngoài vai trò chính là ca sĩ, Jun Phạm lấn sân ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, MC...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news