Tin mới

Jun Vũ 'chơi lớn' tậu siêu xe hơn 2 tỷ đồng nhân dịp tuổi mới

Thứ ba, 11/06/2019, 13:41 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật, Jun Vũ đã không ngại chi một khoản tiền lớn để tậu siêu xe Mercedes Benz C300 trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Jun Vũ đăng tải hình ảnh bên chiếc xế hộp có ngoại thất màu đen bóng sang trọng. Đây là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật của Jun Vũ. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ tiết lộ, đây là chiếc Mercedes-Benz C300 AMG Facelift phiên bản mới nhất khi về Việt Nam, có giá lăn bánh là hơn 2 tỷ đồng.

Mới đây, diễn viên, người mẫu Jun Vũ vừa khoe chiếc xế hộp đón mừng tuổi 24.

Chia sẻ trên báo chí, Jun Vũ cho hay: "Năm vừa rồi, tôi trúng rất nhiều show quảng cáo. Số tiền kiếm được gấp 4-5 lần những năm trước nên tài chính ổn định. Việc kinh doanh cùng bạn bè bên Thái cũng thuận lợi. Tôi cũng để dành được một khoản tiền lớn trước khi được mọi người chú ý. Vì vậy, mừng sinh nhật tuổi 24, tôi quyết định mua chiếc xe hơi để tự thưởng bản thân và ghi nhận những nỗ lực của mình trong năm qua".

Jun Vũ khẳng định, chiếc xe hơi cô mua được hoàn toàn là tiền túi. Cô không cần đại gia chu cấp, gia đình hậu thuẫn.

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh, sinh ngày 4/6/1995 tại Hà Nội) là người mẫu và diễn viên điện ảnh.

Năm 2019, Jun Vũ đón tuổi mới với nhiều điều đặc biệt. Cô đã ra mắt với người hâm mộ quyển sách mang tên "Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ" ra mắt ngày 4/6. Diễn viên chia sẻ cô thực hiện dự án này từ sở thích chụp ảnh mỗi khi đi đây đó.

Sau bộ phim Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ được yêu thích bởi vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Diễn viên cũng thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau. Tuy nhiên, cô nhận ra mình hợp nhất với phong cách tiểu thư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jun Vũ