Tin mới

Kem đánh răng, sữa rửa mặt chế từ chất thải của bò, bạn có dám dùng thử?

Thứ bảy, 05/08/2017, 10:41 (GMT+7)

Chắc hẳn sẽ không ai dám nghĩ xà phòng, sữa rửa mặt, kem đánh răng,… thơm phức lại có thành phần chế tạo từ chất thải của bò.

Chắc hẳn sẽ không ai dám nghĩ xà phòng, sữa rửa mặt, kem đánh răng,… thơm phức lại có thành phần chế tạo từ chất thải của bò.

Mỹ phẩm làm từ phân bò bạn có dám sử dụng. Ảnh: internet

Từ trước đến này, mọi người chắc hẳn đều nghĩ dù không được làm từ các nguyên liệu từ thiên nhiên thì các loại mỹ phẩm ít nhất cũng được làm từ các hóa chất thơm tho.

Cho tới một vài năm gần đây, khi trào lưu sử dụng các sản phẩm hữu cơ bắt đầu trở nên quen thuộc, không chỉ đồ ăn, người tiêu dùng còn tìm kiếm các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. 

Tuy nhiên, nhưng nếu mỹ phẩm được làm từ nguyên liệu hữu cơ nhưng cực kỳ bốc mùi như phân bò thì chắc hẳn ai cũng phải bất ngờ.

Cowpathy, một startup có trụ sở tại Mumbai, vừa gây ra một "cú sốc" lớn đối với thị trường hóa mỹ phẩm Ấn Độ khi tung ra các dòng sản phẩm làm từ phân, nước tiểu và mỡ bò. 

Hiện tại, công ty đang chào bán xà phòng, kem đánh răng, nước lau nhà, dầu dưỡng tóc, kem cạo râu và sữa rửa mặt làm từ chất thải của bò.

Liệu bạn có dám sử dụng sản phẩm thơm phức này không?

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news