Tin mới

Mẹo vặt từ kem đánh răng cho hiệu quả bất ngờ

Thứ ba, 05/04/2016, 15:25 (GMT+7)

Kem đánh răng ngoài tác dụng để vệ sinh răng miệng, kem đánh răng còn có nhiều công dụng được sử dụng như mẹo vặt khiến bạn bất ngờ. 

Kem đánh răng ngoài tác dụng để vệ sinh răng miệng, kem đánh răng còn có nhiều Công dụng được sử dụng như mẹo vặt khiến bạn bất ngờ. 

Xóa vết bẩn miệng cốc

Những vết bẩn trên miệng cốc như vết trà ố hoặc vết cà phê nếu rửa bằng nước thường sẽ rất khó đi. Bạn nên dùng một ít kem đánh răng chà mạnh, chiếc cốc sẽ trở lại sáng bóng. 

Làm bóng bạc và kim cương

Đây là một trong số những tác dụng hữu hiệu của kem đánh răng, sử dụng kem đánh răng để làm sáng chúng rất dễ dàng, bạc sẽ mới như được mới mua ở tiệm về. 

Giảm mụn trứng cá

Dùng kem đánh răng có thể ngừa được mụn trứng cá. Ảnh: Internet

Đối với mụn trứng cá, mụn đầu đen, bạn chỉ cần dùng kem đánh răng, bôi lên vùng bị mụn, thoa đều và để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch. Vết mụn sẽ mờ hẳn bất ngờ. 

Giảm mùi hôi chân

Dùng một lượng kem đánh răng vừa đủ, làm ướt lên lòng bàn tay và xoa rửa đôi chân mỗi khi tắm. Mùi hôi chân sẽ giảm đi nhanh chóng nếu làm thường xuyên. 

Xóa vết bút màu trên tường

Dùng kem đánh răng có thể làm mờ vết bút dạ trên tường. Ảnh: Internet

Những bức tường nhà mới xây thường bị con bạn vẽ bậy lên. Bạn chỉ cần dùng ít kem đánh răng xoa lên, dùng khăn mềm và ướt lau chùi là vết bút mực sẽ nhạt dần. 

Xóa vết xước trên CD

Tình trạng những đĩa CD bị xước đã quá quen thuộc với nhiều người. Thay vì sửa chữa chúng, nhiều người lại lựa chọn cách vứt đi. Tuy nhiên, chỉ với một chút kem đánh răng, bôi đều lên và lau nhẹ, những vết xước trên CD sẽ giảm đi nhanh chóng. 

Hàn lỗ hổng

Những lỗ đóng đinh trên tường, khi tháo ra thường rất mất mĩ quan. Bạn chỉ cần dùng một chút em đánh răng và lấp vào đó, lỗ hổng sẽ được hàn trong tích tắc. 

Đánh sạch vết bẩn trên giầy

Mẹo đơn giản để đánh sạch vết bẩn trên giày trắng là dùng bàn chải cũ, cùng với kem đánh răng chà nhẹ lên phần cạnh của giày. Giày bạn sẽ mới và trắng như mới được mua. 

Làm sạch bàn phím piano

Những chiếc bàn phím piano sau thời gian sử dụng lâu sẽ bị ám màu và ngả sang vàng. Bạn chỉ cần dùng chút kem đáh răng và chà sát lên mặt bàn phím, bàn phím sẽ trắng sáng như mới. 

Xóa vết bẩn trên bàn là

Nếu bạn đang vội, nhưng chiếc bàn là có nhiều vết bẩn mà bạn không biết làm cách nò đẻ xóa nó đi, bạn chỉ cần dùng kem đánh răng, dùng khăn lau sạch, mặt chiếc bàn là sẽ sáng bóng. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news