Tin mới

Kenny Sang giản dị ra Hà Nội đi sự kiện

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:37 (GMT+7)

Mới đây, Kenny Sang đã có dịp ra Hà Nội để tham dự một sự kiện giành cho giới trẻ.

Mới đây, Kenny Sang đã có dịp ra Hà Nội để tham dự một sự kiện giành cho giới trẻ.

Sau Lệ Rơi, Kenny Sang được coi là hiện tượng mạng xã hội hot nhất năm 2014. Mặc dù, hiện tượng mạng Kenny Sang đã tạm thời lắng xuống nhưng đến nay khi nhắc đến anh, mọi người vẫn nghĩ đến ngay một anh chàng lố bịch với những phát ngôn nổ tung trời như “Ở Việt Nam không có ai đẹp bằng tôi”, “Xe SH không có cửa cho tôi bước lên” … Mới đây, anh chàng "nổ như pháo" Kenny Sang đã có dịp ra Hà Nội tham dự một sự kiện giành cho giới trẻ.

 
Trái ngược với những phát ngôn "nổ" quá đà trên mạng xã hội, Kenny xuất hiện khá giản dị và thân thiện bên ngoài đời thực.

Anh chàng xuất hiện khá muộn và đứng đợi taxi để về khách sạn trên một con phố tại Hà Nội.

Được biết Kenny Sang mới tới Hà Nội vào trưa qua 7/8 nhưng anh chàng đã tranh thủ thời gian ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của thủ đô. 
 
Một số người nhận ra Kenny Sang và đứng lại chụp ảnh cùng hiện tượng mạng đình đám bậc nhất năm 2014.
Kenny Sang từng chia sẻ anh hiếm khi nhận lời đi sự kiện. "Muốn mời được tôi ngoài số tiền chi ra còn phải có thành ý. Nếu thích tôi sẵn sàng đến, còn không thích có chi triệu đô kiệu tám người khiêng tôi cũng chẳng nhìn đến. Ai cũng có giá trị riêng, khi bạn đạt đến đỉnh cao thì bất cứ ai cần bạn cũng phải trả một cái giá phù hợp. Thứ miễn phí thường không có giá trị sử dụng lâu dài", anh nói.
 
Anh chàng khá thoải mái và tự tin tạo dáng cho những người hiếu kỳ thoải mái chụp ảnh.

Hoàng DVD; Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news