Tin mới

Kenny Sang tung MV tiền tỷ khoe cuộc sống vương giả

Thứ sáu, 14/11/2014, 11:48 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng khi Kenny Sang tung MV tiền tỷ nói về cuộc sống vương giả và những ồn ào của anh trong thời gian qua.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, Cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng khi Kenny Sang tung MV tiền tỷ nói về cuộc sống vương giả và những ồn ào của anh trong thời gian qua.

Hot boy nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây với hàng loạt những ồn ào về đời tư phủ sóng khắp các trang báo, cách đây ít phút anh tung MV kể về cuộc sống vương giả của mình. Anh cũng tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ bình luận về những điều đã qua.

Kenny Sang làm MV khoe cuộc sống vương giả khi bị dư luận săm soi

Gọi là MV nhưng trong clip này chủ yếu Kenny Sang nói và trả lời phòng vấn là chính, kèm với đó là một số hình ảnh PR bản thân khá khó hiểu. MV nói về cuộc sống vương giả của Kenny Sang khi bị dư luận sắm soi và chỉ trích. Nhưng hình ảnh của Hot boy số 1 Sài Thành lại khá thoải mái và bình thản bỏ mặc những lời chê bai đấy.

MV được thực hiện tại Sài Gòn và trong clip anh đã đưa ra ý kiến về những ồn ào vừa qua. MV chỉ là một phần cuộc sống của anh và sau MV này anh hy vọng mọi người hiểu cho anh hơn, thời gian rảnh anh hay đi làm Từ thiện cho những người nghèo và trong thời gian sắp tới Kenny Sang hy vọng mọi người sẽ tin tưởng và ủng hộ anh.

Bên cạnh đấy, Kenny Sang cũng cho biết đã thêm khi anh sử dụng tới 4 đồng hồ trị giá gần 2 tỷ để quay MV và chi phí thuê diễn viên, quần áo, vệ sỹ lên đến vài trăm triệu. Một mức đầu tư khá lớn cho MV khiến nhiều người mơ ước, ngưỡng mộ.

Kanny Sang và ekip thực hiện MV

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Kenny Sang viết:“Là một hotboy thượng lưu, quý tộc, minh tinh nổi tiếng khắp dãy ngân hà, cuộc sống của tôi luôn bước trên thảm đỏ dát vàng kim cương hột xoàn. Di chuyển trên những siêu xe lấp lánh. Một phần cuộc sống của tôi sẽ được tái hiện sang chảnh luxury catierr diamond omega material GIRL trong MV tiền tỷ với hàng loạt những bộ trang phục cao cấp nhất, đắt tiền nhất quả đất kèm đồng hồ hàng triệu đô. Sài Gòn Paris chiều mưa phùn sẽ toả nắng khi có sự xuất hiện của mỹ nam sở hữu gương mặt sắc nét quốc tế hoàn hảo toàn cầu không khuyết điểm. 

Cuộc sống quá may mắn khi ban tặng cho Kenny Sang sự Special và mọi người quá Normal để tôi nổi bậc nhất thế giới không ai sánh bằng. Những kẻ tầm thường không bao giờ đến gần được tôi quá 8m. Từ làn da, mái tóc, cơ thể của tôi đều đáng giá triệu đô, mấy cưng phải hiểu và tránh xa bổn cung 800m khi gặp trên đường. Nói chung cuộc sống của ai người đó hưởng, ai nổi tiếng thì người đó hưởng. Kenny Sang sẽ tiếp tục tỏa sáng khắp dãy ngân hà như một thiên thần từ sao Hoả đáp xuống trái đất mang đến niềm vinh hạnh và sự kiêu hãnh cho mọi người. Bunjour Sai Gon! I Love Việt Nam! Nhớ kỹ khẩu hiệu nha mấy cưng Kenny Sang”.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news