Tin mới

Kết đẹp sau hôn nhân đau khổ của hoa hậu Diễm Hương với chồng đại gia

Thứ hai, 02/11/2015, 16:19 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đau khổ với doanh nhân Trường Chinh, Hoa hậu Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc mới và chuẩn bị kết hôn với chú rể Quang Huy.\n 

Sau cuộc hôn nhân đau khổ với doanh nhân Trường Chinh, hoa hậu Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc mới và chuẩn bị kết hôn với chú rể Quang Huy.

Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Hoa hậu Diễm Hương từng tố chồng cũ đánh đập, hành hạ. Ảnh: internet

Sau khi những bí mật và góc khuất về cuộc hôn nhân của cô được phơi bày khiến các người đẹp trong showbiz lẫn phụ nữ bình thường phải rùng mình. 3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, đánh đập, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi.

Sau hôn nhân với chồng đại gia, Hoa hậu Diễm Hương quyết định ra đi với hai bàn tay trắng. Cô chọn lựa cuộc sống bình yên bên bạn trai là một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi không địa vị lẫn tiền bạc.

Diễm Hương hạnh phúc bên Quang Huy. Ảnh: internet

Mới đây, một người bạn thân của Diễm Hương đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chiếc thiệp mời đám cưới với hai “nhân vật” chính là Diễm Hương và ông xã Quang Huy. Ngay lập tức, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Vốn được coi là một cặp trai tài gái sắc vô cùng xứng đôi vừa lứa của showbiz Việt, mọi thông tin xoay quanh Diễm Hương – Quang Huy đều được người hâm mộ đặc biệt chú ý.

 
Tấm thiệp cưới được thiết kế tinh tế của Quang Huy và Diễm Hương. Ảnh: FB

Trong tấm thiệp cưới Quang Huy dành tặng cho Diễm Hương đầy những lời ngọt ngào: “I asked god for a rose and he gave me a garden. I asked god for a drop of water and he gave me an ocean. I asked god for an angel and he gave me you!” - tạm dịch: Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.

Những lời ngọt ngào Quang Huy gửi tới Diễm Hương. Ảnh: FB

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 với sự tham gia của vỏn vẹn 200 khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Ngày trọng đại của Diễm Hương sẽ đắm chìm trong một bầu không khí cổ tích nhưng tràn ngập tình yêu và hạnh phúc sau khi cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, cuộc tình  của Quang Huy và Diễm Hương đã có một cái kết đẹp như mong đợi. Ảnh: FBNV

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news