Tin mới

Kết hôn với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân "tự vả" vào mặt mình vì phát ngôn bất nhất?

Thứ ba, 07/06/2016, 11:42 (GMT+7)

Những phát ngôn của Mạc Hồng Quân liên quan tới chuyện kết hôn với Kỳ Hân mỗi lúc lại khác.

Những phát ngôn của Mạc Hồng Quân liên quan tới chuyện kết hôn với Kỳ Hân mỗi lúc lại khác.

Sáng 6/6, người mẫu Kỳ Hân khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải những hình ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh cưới cùng tuyển thủ đào hoa Mạc Hồng Quân. Chân dài 21 tuổi hạnh phúc bày tỏ: "Vì ta là của nhau".

Hậu trường chụp ảnh cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Trước đó, ông bầu Khắc Tiệp từng úp mở về chuyện Kỳ Hân rời công ty để lập gia đình. Đầu tháng 5, nữ người mẫu cũng từng khoe trên trang cá nhân hình ảnh mặc áo cưới và dòng trạng thái: "Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ, không ngại đường xa mà lặn lội xuống tận quê để gặp vợ".

Theo nhiều nguồn tin khác, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong tháng 6 này. Tuy nhiên, trước những thông tin đó, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định sẽ không có một đám cưới nào giữa anh chàng và cô nàng chân dài trong tháng 6. 

Thậm chí, cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ đào hoa bất ngờ đăng tải đường link về bài phỏng vấn mới nhất, trong đó anh trải lòng về mối tình ồn ào cùng đứa con riêng với hotgirl Ly Kute. Nội dung bài viết cho thấy Mạc Hồng Quân mong muốn nhận được sự cảm thông từ tình cũ đồng thời muốn bù đắp cho mẹ con cô khiến nhiều người lầm tưởng Mạc Hồng Quân muốn quay trở lại với Ly Kute vì con và hưởng ứng nhiệt tình.

Nhưng hình ảnh hậu trường chụp đám cưới được Kỳ Hân chia sẻ vào sáng nay (6/6) cùng một số bài viết liên quan tới chuyện Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân lên tiếng xác nhận tổ chức đám hỏi khiến nhiều người hoang mang không biết đâu là thật. 

Thiệp cưới của cặp đôi được rò rỉ trên mạng.

Liên hệ với chị Bích Ngọc - quản lý truyền thông của Mạc Hồng Quân ở thời điểm hiện tại. Chị Ngọc khẳng định cả hai chỉ làm đám hỏi và gặp gỡ bạn bè trong tháng 6 này còn về đám cưới Quân nói rằng chưa có kế hoạch gì.

Tuy nhiên, ít giờ trước, những hình ảnh về tấm thiệp cưới của cặp đôi Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân cũng được hé lộ, theo đó, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 6 sắp tới. Và nếu đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ diễn ra trong tháng 6 này chứ không chỉ dừng lại ở một đám hỏi thì phát ngôn của nam tuyển thủ là bất nhất hay đây là trò “mèo vờn chuột” với truyền thông và “người chơi” đang bỡn cợt với chính ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình?

[mecloud]FvNWJyDFfb[/mecloud]

Thập Tam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news