Tin mới

Khả Trang bị vấp ngã trên sân khấu vẫn nhận giải tại HH Siêu quốc gia

Thứ bảy, 03/12/2016, 10:09 (GMT+7)

Dù bị vấp ngã và rơi mũ trên sân khấu nhưng Khả Trang vẫn lọt top 25 thí sinh đẹp nhất, đồng thời bộ váy của cô cũng giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất".

Dù bị vấp ngã và rơi mũ trên sân khấu nhưng Khả Trang vẫn lọt top 25 thí sinh đẹp nhất, đồng thời bộ váy của cô cũng giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất".

[mecloud]oa6BKQdhVl[/mecloud]

Đêm chung kết hoa hậu Siêu quốc gia 2016 (Miss Supranational) diễn ra tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan với sự tham gia của 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Người đẹp Ấn Độ - Srinidhi Shetty đăng quang.

Đại diện Việt nam là Khả Trang lọt vào top 25 thí sinh đẹp nhất. Trong phần thi trang phuc truyền thống, Khả Trang đã bị vấp ngã trên sân khấu, rơi mũ áo và gặp chấn thương ở đầu. Nhờ sự giúp đỡ của các thí sinh khác, cô đã lấy lại tinh thần và chinh phục BGK cũng như khán giả.

Hình ảnh Khả Trang tại phần thi trang phục. Ảnh internet

Bộ trang phục của Khả Trang từng gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Ảnh internet

Dù gặp sự cố nhưng bộ váy của Khả Trang vẫn giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Trước đó, khi những hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của Khả Trang được đăng tải, nhiều khán giả trong nước chê thiết kế rườm rà, nặng nề.

Dương Nguyễn Khả Trang được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện nhan sắc trong nước dự thi. Cô sinh năm 1992, cao 1,79m, số đo hình thể là 86-61-93. Cô từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2015.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news