Tin mới

Khắc Việt đã đính hôn với bạn gái DJ 9X

Thứ tư, 26/07/2017, 15:49 (GMT+7)

Trên trang facebook cá nhân của bạn gái Khắc Việt để chế độ đã đính hôn với nam ca sỹ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Cùng với đó là những hình ảnh được cho là buổi chụp ảnh cưới của Khắc Việt với bạn gái 9X nóng bỏng cũng được tiết lộ.

Trên trang Facebook cá nhân của bạn gái Khắc Việt để chế độ đã đính hôn với nam ca sỹ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Cùng với đó là những hình ảnh được cho là buổi chụp ảnh cưới của Khắc Việt với bạn gái 9X nóng bỏng cũng được tiết lộ.

Bạn gái Khắc Việt thay đổi trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ, bạn gái của Khắc Việt bỗng công khai chế độ đã đính hôn với nam ca sỹ trên trang cá nhân khiến nhiều người tin chắc cặp đôi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới chứ không còn là tin đồn.

Trước khi bạn gái 9X nóng bỏng của nam ca sỹ thay đổi tình trạng mối quan hệ trên trang facebook thì một số hình ảnh tình tứ của cặp đôi đã được cộng đồng mang truyền tay nhau. Và không ít khán giả đã khẳng định đây là hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi.

Trước đó không lâu Khắc Việt cũng không ngần ngại khoe ảnh đưa bạn gái về ra mắt gia đình với dòng cap dí dỏm “Sống chung với mẹ chồng. Phiên bản nhặt rau ngót.

Được biết khi công khai mối quan hệ với bạn gái, nam ca sỹ cũng tiết lộ sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc của Khắc Việt và bạn gái DJ nổi tiếng tại Hà Nội:

Hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi. Ảnh: Internet
Khắc Việt rạng rỡ ôm bạn gái trong những khung hình. Ảnh: Internet
Hình ảnh hạnh phúc đời thường của cặp đôi. Ảnh: Internet
Bạn gái DJ nóng bỏng của nam ca sỹ Khắc Việt. Ảnh: Internet

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news