Tin mới

Khách ruột tiết lộ chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay đường dài, khác xa lời khuyên của tiếp viên hàng không

Thứ tư, 10/01/2024, 16:44 (GMT+7)

Được cho là chỗ ngồi tệ nhất trên máy bay nhưng trên thực tế, nó khiến nhiều người cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Rất nhiều tiếp viên hàng không đã chia sẻ chỗ ngồi tệ nhất trên máy bay chính là ghế sát nhà vệ sinh. Tuy nhiên, một du khách thường xuyên đi máy bay đã khuyên mọi người nên chọn chỗ ngồi này.

Trừ khi bạn có nhiều tiền để đặt vé hạng thương gia, bằng không, những chỗ ngồi khác đều khá khó chịu, đặc biệt là khi bạn bay đường dài. Sau vài giờ trên không, bạn có thể cảm thấy hơi nhức đầu. Những trò giải trí cũng khiến bạn cảm thấy nhàm chán và dường như không có gì hấp dẫn hơn việc đi dạo trong không khí trong lành.

Ngồi sát cửa sổ, gần nhà vệ sinh là vị trí lý tưởng nếu bạn bay đường dài. Ảnh minh họa: Internet
Ngồi sát cửa sổ, gần nhà vệ sinh là vị trí lý tưởng nếu bạn bay đường dài. Ảnh minh họa: Internet

Theo du khách John Burfitt, để làm cho chuyến đi trở nên dễ chịu hơn mà không tốn kém, bạn hãy chọn chỗ ngồi tệ nhất trên máy bay, ghế gần cửa sổ, phía sau, cạnh nhà vệ sinh. Người này cho biết đây thực sự là nơi có thể thư giãn, mặc dù nhiều người gán cho cái mác "chỗ ngồi tệ nhất". Sau một lần bị hành khách phía sau đá vào lưng trong suốt chuyến bay, John thề sẽ không bao giờ lặp lại trải nghiệm đó.

Đến cuối hành trình, ông bước xuống lối đi để vào phòng vệ sinh và nhận ra không có gì đằng sau hàng ghế cuối cùng ngoài một bức tường. Nếu ngồi ở đây, không ai có thể đá vào lưng ông nữa.

"Ngay lúc đó, tôi quyết định hàng ghế sau sẽ là chỗ ngồi duy nhất tôi chọn trên những chuyến bay dài kể từ bây giờ", John viết. "Trong chuyến bay tiếp theo, tôi đã đặt chỗ ở hàng ghế sau của cabin và thậm chí còn tuyệt hơn khi chỗ ngồi của tôi ngay cạnh cửa sổ. Khi nép mình vào một góc, tôi phát hiện ra tình yêu hàng không thực sự là thế nào. Tôi vừa tìm được chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay".

Những trải nghiệm tuyệt vời khác khi ngồi ở vị trí này là không bao giờ bị xe đẩy đồ uống va phải, không bị hành khách va vào chân dọc lối đi và có thể dựa vào tường trong góc để ngủ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news