Tin mới

8 nơi là địa ngục trên trái đất dẫn đến thế giới bên kia đầy đáng sợ

Thứ tư, 10/01/2024, 16:30 (GMT+7)

8 nơi được ví là địa ngục trên trái đất dẫn đến thế giới bên kia đầy sợ hãi hiện đang là những địa điểm thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cánh cổng địa ngục - Turkmenistan

Với cái nhìn đầu tiên, khó tin rằng khe nóng chảy này ở sa mạc Karakum là có thật. Tuy nhiên, hố chảy khí Darvaza, như được biết đến chính thức, không phải là sản phẩm của Photoshop hay hành động của ác quỷ, mà là kết quả của sự ngu ngốc của con người. Khe này, cao 230 feet, đã cháy từ khi một giàn khoan của Liên Xô vô tình đâm vào một hang khí tự nhiên vào năm 1971.

8 nơi là địa ngục trên trái đất dẫn đến thế giới bên kia đầy đáng sợ - Ảnh 1
 

Lâu đài Houska - Blatce, Séc

Bạn làm gì để ngăn đám quỷ ngầm nổi lên từ thế giới âm phủ? Đặt một lâu đài Gothic to lớn, trông đáng sợ ngay trên đỉnh nó. Được cho là, cổng địa ngục dưới lâu đài kiến trúc thế kỷ 13 này sâu đến mức không ai có thể nhìn thấy đáy.

Chinoike Jigoku - Beppu, Nhật Bản

Với tên có nghĩa là "Hồng Địa Ngục," những hồ nước đỏ này đạt đến 78 độ C (khoảng 172 độ F), đủ để làm da chảy xanh. Nhưng điều đó chưa đủ đáng sợ, Chinoike Jigoku trước đây đã được sử dụng để tra tấn người bằng cách đun sôi họ sống.

8 nơi là địa ngục trên trái đất dẫn đến thế giới bên kia đầy đáng sợ - Ảnh 2
 

Cổng Địa Ngục Hacienda Heights - Hacienda Heights, California

Ít cụm từ nào khiến cho mọi người liên tưởng đến các cảnh kinh dị như những từ "bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang." Thêm vào đó, bệnh viện này, đã bị đóng cửa hơn một thập kỷ, được bao quanh bởi các biểu tượng tôn giáo và những vết máu màu đỏ bí ẩn, tạo nên một địa điểm khiến bất kỳ ai cũng rùng mình.

Vườn Địa Ngục Wang Saen Suk - Tambon Saen Suk, Thái Lan

Biểu tượng Phật giáo này về địa ngục không kém Dante's Inferno về những hình ảnh cụ thể về hình phạt vĩnh hằng. Tầm nhìn về địa ngục này bao gồm 136 hố, với những tên tội lỗi bị xé toạc bởi chó và đun sôi trong nồi đồng đồng.

8 nơi là địa ngục trên trái đất dẫn đến thế giới bên kia đầy đáng sợ - Ảnh 3
 

Lacus Curtius - Rome, Italy

Đối với người quan sát không chú ý, tấm đá tròn này đặt trên một hố đã được lấp đầy trong Di tích Diệp La La Mã cổ đại có thể không trông có gì nhiều. Nhưng theo truyền thuyết, nơi bí ẩn này trước kia là cổng vào thế giới âm phủ.

Cổng địa ngục Hacienda Heights - Cao nguyên Hacienda, California

Rất ít cụm từ truyền cảm hứng cho những đoạn hồi tưởng trong phim kinh dị như từ “nhà điều dưỡng bị bỏ hoang”. Thêm vào thực tế là bệnh viện này, đã được rào lại hơn một thập kỷ, được bao phủ bởi các biểu tượng sùng bái và những vết đỏ bí ẩn và bạn có một nơi có thể khiến bất cứ ai cũng phải rùng mình.

Vườn địa ngục Wang Saen Suk - Tambon Saen Suk, Thái Lan

Mô tả địa ngục của Phật giáo này cạnh tranh với Inferno của Dante trong những hình ảnh cụ thể về sự tra tấn vĩnh viễn. Hình ảnh về sự đọa đày này có 136 hố, hoàn chỉnh với việc tội nhân bị chó xé xác và luộc trong vạc đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news