Tin mới

Khách sạn dát vàng 6 sao đầu tiên tại Việt Nam gây sốt trên báo Tây

Thứ ba, 23/06/2020, 10:04 (GMT+7)

Mới đây, một số tờ báo, trang tin nước ngoài như AP, South China Morning Post, CGTN, ITK... đã đưa tin về một khách sạn ở Hà Nội được mệnh danh là "khách sạn dát vàng đầu tiên trên thế giới".

Tọa lạc tại Hà Nội, khách sạn này có phần ngoại thất được mạ hoàn toàn bằng vàng 24 carat, nhìn từ xa như một thỏi vàng khổng lồ.

Không chỉ dát vàng bên ngoài, khách sạn Hà Nội Golden Lake còn có cả nội thất phủ vàng 24K. Ảnh: FB

Tòa nhà cao 25 tầng, nằm bên hồ Giảng Võ (Đống Đa) trung tâm Hà Nội. 5.000 mét vuông của khách sạn được phủ bằng một lớp gạch mạ vàng nổi bật.

Hà Nội Golden Lake không phải là khách sạn dát vàng đầu tiên trên thế giới, hay thậm chí là không phải đầu tiên ở Hà Nội. Tuy nhiên, theo Tập đoàn Hòa Bình, công ty đứng sau dự án, đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới có cả ngoại thất và nội thất phủ vàng 24K. Ảnh: FB

Nội thất bên trong cũng được mạ vàng phần lớn từ trần nhà, vòm cửa, thang máy hay các chi tiết trang trí phòng ngủ, phòng ăn, bát đũa trong nhà hàng cho tới bồn tắm, bồn rửa mặt.

Khách sạn 6 sao này được bao phủ hoàn toàn bằng gạch men nhập khẩu của Nhật Bản và được mạ tẩm vàng 24K thật. Ảnh: FB

Khách sạn có 400 phòng và một hồ bơi vô cực trên sân thượng cũng được phủ vàng. Giá một phòng một đêm từ 250 USD trở lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news