Tin mới

Khải Anh chia sẻ về hai lần chinh phục Đan Lê

Thứ bảy, 05/09/2015, 08:24 (GMT+7)

Trong chương trình "Chuyện đêm muộn", đạo diễn Khải Anh đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu và cuộc sống.

Trong chương trình "Chuyện đêm muộn", đạo diễn Khải Anh đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu và cuộc sống.

Xuất hiện với vai trò là khách mời trong chương trình "Chuyện đêm muộn", lần đầu tiên đạo diễn Khải Anh trải lòng về những điều thú vị trong cuộc sống.

[mecloud]w8qfGKGk0Y[/mecloud]

Chuyện tình đẹp giữa Đan Lê và Khải Anh đã khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, để có một cái kết đẹp, cả hai đã phải trải qua không ít khó khăn.

Khi được MC Thùy Minh hỏi chuyện quyết định đi đến đám cưới với Đan Lê có khiến Khải Anh suy nghĩ nhiều không? Nam đạo diễn cho hay:

"Thực ra nếu mà suy nghĩ nhiều thì chưa chắc đã có cái đám cưới ấy. Nói nhiều thì cũng không phải nhiều mà ít thì cũng không phải ít. Tính tôi thuận theo tự nhiên, theo cái chiều hướng đó và đẩy nó lên.

Khải Anh hạnh phúc bên Đan Lê. Ảnh: FBNV

Tôi nghĩ rằng những người đàn ông và phụ nữ bằng tuổi tôi hồi đấy còn suy nghĩ đơn giản và nông cạn, yêu chỉ là yêu thôi. Họ cũng sẽ không thể nghĩ đến chuyện lập gia đình được ở độ tuổi ấy mà cần phải bươn chải và có nhiều kinh nghiệm hơn thì về sau mới đối phó được mưu mẹo của chị em phụ nữ.

Nói chung cái gì cũng có hai chiều, một mình người đàn ông thay đổi chưa đủ, mà cần người đàn bà thay đổi. Tôi may mắn hơn những người khác là được lấy lại những gì đã mất".

Chia sẻ về cảm giác chinh phục lại Đan Lê, Khải Anh cho biết đây là điều hoàn toàn khó: "Tôi nghĩ rất khó, phải chứng minh cho cô ấy thấy, gia đình cô ấy thấy mọi thứ rồi lấy lại niềm tin".

Theo tin tức được biết, hiện Đan Lê và Khải Anh đang có cuộc sống viên mãn bên hai nhóc tì đáng yêu. Đây được ví là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news