Tin mới

Khám phá bên trong ngôi nhà đẹp của ca sĩ Hiền Thục

Thứ tư, 11/11/2015, 15:11 (GMT+7)

Ngôi nhà tại Q3. TP HCM của Hiền Thục được thiết kế với không gian ngọt ngào và ấm áp.

Ngôi nhà tại Q3. TP HCM của Hiền Thục được thiết kế với không gian ngọt ngào và ấm áp.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

[mecloud]IrCg60y6da[/mecloud]

Ngôi nhà của huấn luyện viên The voice kids Hiền Thục nằm ở Q.3, TP.HCM. Màu trắng trở thành màu chủ đạo để có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích của nhiều lứa tuổi.

Ngoài tông trắng, màu xanh cũng được sử dụng làm điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà, đem lại cảm giác tươi mới.

Tông trắng kết hợp cùng màu xanh đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho ngôi nhà của Hiền Thục. Ảnh internet

Không gian phòng ngủ được sử dụng tông trắng làm chủ đạo. Ảnh internet
Phòng ngủ của con gái Hiền Thục với rất nhiều đồ chơi. Ảnh internet

Hiền Thục là một nữ ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam đương đại không scandal. 8 tuổi, cô đã tham gia vào Đội Sơn ca Nhà Thiếu nhi quận Nhất - TP. Hồ Chí Minh. Hiền Thục cũng là gương mặt hiếm hoi bứt phá thành công khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi và có một sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bền bỉ. 

Hiền Thục ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Khi sự nghiệp đang thăng tiến, Hiền Thục bất ngờ công bố kết hôn với Tuấn Thăng vào năm 2002. Tuy nhiên, đám cưới đã không thành. Sau đó, nữ ca sĩ tạm dừng sự nghiệp để chăm sóc con.

Một mình bươn chải chăm sóc cho con là giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời Hiền Thục. Hiện tại Hiền Thục đang có cuộc sống hạnh phúc cùng con gái. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice Kids