Tin mới

Khám phá bí mật sau cảnh quay lái xe hơi của Sơn Tùng

Thứ sáu, 04/12/2015, 08:46 (GMT+7)

Trong MV “Buông đôi tay nhau ra” Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực đẹp khi lái chiếc xế hộp. Tuy nhiên sự thật đằng sau cảnh quay đó là gì?

Trong MV “Buông đôi tay nhau ra” Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực đẹp khi lái chiếc xế hộp. Tuy nhiên sự thật đằng sau cảnh quay đó là gì?

Phát hành vào tối qua (02/12), MV "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả.

Trước những hình ảnh của nam ca sĩ gốc Thái Bình fan đã không khỏi suýt xoa và hâm mộ Sơn Tùng M-TP đặc biệt là cảnh lái xe đầy cuốn hút.

MV Buông đôi tay nhau ra có nội dung nói về một cặp tình nhân chia tay nhau, dù chàng trai và cô gái rất đau khổ nhưng cả hai vượt qua một cách mạnh mẽ. Đó là thông điệp mà ca sĩ gốc Thái Bình muốn gửi đến khán giả thông qua sản phẩm này.

Cảnh quay đang lái xe đầy cuốn hút của Sơn Tùng. Ảnh Trí thức trẻ.

Nhừng đằng sau cảnh quay đó là gì, mới đây, netizen Việt lại chia sẻ một hình ảnh thú vị được chụp lại từ hậu trường của MV "Buông đôi tay nhau ra".

Trong ảnh, Sơn Tùng M-TP thực chất chỉ ngồi yên trên một chiếc "xế hộp" được chạy bởi... chiếc xe tải phía dưới.

Dù biết được cảnh lái xe chỉ là giả, nhưng các fan của Sơn Tùng M-TP vẫn bày tỏ sự thích thú và ủng hộ thần tượng. Quan trọng nhất vẫn là anh chàng đã có được những cảnh quay đẹp mắt, và giữ cho mình được an toàn.

Đóng cặp cùng Sơn Tùng trong MV lần này là nữ diễn viên của phim Yêu - Chi Pu. Cả hai có những cảnh quay hết sức ấn tượng ở khu đồi hoang nằm xa TP.HCM hay ở một nhà kho cũ hoang vắng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news