Tin mới

Khâm phục sự kiên cường của vợ Duy Nhân

Thứ bảy, 09/05/2015, 20:58 (GMT+7)

Nén đau thương để lo hậu sự cho chồng, cô gái 9X mạnh mẽ đứng dậy đón khách viếng. Cô gật đầu chào từng người và nhận lấy cái ôm của họ với sự tỉnh táo. 

Nén đau thương để lo hậu sự cho chồng, cô gái 9X mạnh mẽ đứng dậy đón khách viếng. Cô gật đầu chào từng người và nhận lấy cái ôm của họ với sự tỉnh táo. 

Theo tin tức trên Zing, trong ngày đầu tiên, khi Duy Nhân được đưa về nhà tang lễ chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM để đồng nghiệp, bạn bè và khán giả viếng thăm, đôi mắt vợ anh luôn sưng mọng và đỏ hoe vì khóc. Nhưng sau 2 ngày khóc thương, Kiều Oanh không còn nước mắt vì đã kiệt quệ. 

Sáng 9/5, khi làm lễ truy điệu cho chồng, đôi mắt Kiều Oanh bình thản nhưng gương mặt nặng trĩu và u buồn. Nén đau thương để lo hậu sự cho chồng, cô gái 9X mạnh mẽ đứng dậy đón khách viếng. Cô gật đầu chào từng người và nhận lấy cái ôm của họ với sự tỉnh táo. 

Nỗi đau được cô chôn chặt vào trong đáy lòng để hoàn thành xong tang lễ

Sau tang lễ, có thể Kiều Oanh một mình ngậm chặt lấy nỗi đau nhưng cô ý thức rằng, lúc này phải mạnh mẽ để đáp trả tình cảm của đồng nghiệp, khán giả dành cho Duy Nhân. Thế nên cô gắng gượng để cảm ơn từng người đến tiễn đưa chồng.

Nhìn di ảnh tươi cười của cựu người mẫu bạc mệnh, không ít khán giả phải rơi nước mắt. Nhiều người chưa hiểu chuyện cũng nhanh chóng nhận ra gương mặt quen thuộc của Duy Nhân trong các bộ phim truyền hình. Sự nhiệt tình của người hâm mộ khiến các nhân viên nhà tang lễ gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Bình Hưng Hòa không còn lấy một chỗ trống, khán giả đã theo Duy Nhân đến tận nơi anh yên nghỉ. Nhiều người không cầm được nước mắt khi quan tài của nam diễn viên được chuẩn bị cho công việc hỏa táng.

Mẹ Duy Nhân khóc ngất khi nhìn thấy mặt con trai lần cuối. Chị gái của anh đổ gục xuống đất. Nhiều người phải quay lưng đi khi nhìn thấy giây phút sụp đổ của 2 người phụ nữ. Mẹ và chị gái của anh được Huy Khánh và người nhà cõng lên lưng tránh đi. Riêng Kiều Oanh vẫn vững vàng đến phút cuối.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news