Tin mới

Khâm phục thí sinh vừa mổ ruột thừa vẫn muốn dự thi THPT Quốc gia 2019

Thứ hai, 24/06/2019, 17:43 (GMT+7)

Một thí sinh trường THPT Marie Curie vừa mổ ruột thừa đêm qua vẫn quyết tâm đi dự thi THPT quốc gia 2019 khiến nhiều người nể phục.

Theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, báo Giáo dục Thời Đại, chiều ngày 24/6 Trường THPT Marie Curie, quận 3 (TP.HCM) cho biết thí sinh Nguyễn Lê A.T, học sinh trường này vừa môt ruột thừa đêm qua nhưng em vẫn muốn dự thi THPT quốc gia 2019. Dự kiến, chiều nay mới ra khỏi phòng hồi sức.

Theo quy định, em Nguyễn Lê A.T làm đơn để được xét đặc cách công nhận tốt nghiệp THPT mà không cần dự thi. Tuy nhiên, em cùng gia đình vẫn có nguyện vọng tiếp tục được dự thi THPT quốc gia để xét tuyển vào Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

Các thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2019. Ảnh minh họa

Hiện tại, trưởng điểm thi và các lực lượng y tế cố gắng sắp xếp, hỗ trợ y tế, phòng thi để sáng mai em được dự thi bình thường.

Trước đó, tin tức từ Tiền Phong cho hay, ngày 30/6/2016, một thí sinh trường TPHT Phan Bội Châu (tỉnh Bình Thuận) đã không thể đi sự thi tốt nghiệp do phải mổ ruột thừa ngay trong sáng cùng ngày. 
Lãnh đạo trường Đại học Sư phạm TPHCM, đơn vị được giao nhiệm vụ chủ trì cụm thi tỉnh Bình Thuận cho biết, thí sinh này là trường hợp đầu tiên chưa thi đã đỗ tốt nghiệp của cụm thi bởi theo quy chế, thí sinh này được đặc cách tốt nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news