Tin mới

Khán giả phản ứng gay gắt khi Phạm Anh Khoa ra MV sau vụ gạ tình

Thứ ba, 12/03/2019, 17:10 (GMT+7)

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Phạm Anh Khoa ra mắt MV "Trưa hè" nhạc phim "Hai Phượng'".

Sau scandal gạ tình gây chấn động showbiz, Phạm Anh Khoa đã quay trở lại với công việc. Hôm nay 12/3, trên fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân đã chia sẻ MV "Trưa hè" của Phạm Anh Khoa. Đây là ca khúc nhạc phim chính thức của phim điện ảnh "Hai Phượng".

Ngay sau đó, MV của Phạm Anh Khoa gây nhiều tranh cãi. Nhiều người lên án gay gắt hành vi gạ tình của Phạm Anh Khoa nên cho rằng không thể chấp nhận việc nam ca sĩ vẫn hoạt động ca hát bình thường: "Showbiz Việt hết ca sĩ rồi hay sao mà để một người từng quấy rối tình dục đi hát nhạc phim vậy"; "Mình không thể chấp nhận một người như này vẫn hoạt động nghệ thuật";

"Hãy nhìn vào nước Mỹ, tội liên quan đến quấy rối tình dục là ngồi tù mọt gông, người nước ngoài là bị trục xuất vĩnh viễn. Thân làm người của công chúng mà lại hành xử như kẻ lăng loàng, ban đầu thì chối nhăng chối cuội, khi bị nhiều người lôi ra ánh sáng mới dám nhận. Đừng nói là bao dung, bao dung đúng người đúng lúc, đã đụng đến tình dục thì máu nó chảy trong con người đó rồi, có thay lọc được đâu. Nhìn Minh Béo mà xem, anh ấy đang ở đâu? Nghĩ sao còn mặt dày quay lại showbiz. Nhà sản xuất mà dám mời Phạm Anh Khoa quay lại như thế chứng tỏ Showbiz Việt có mặt tối đến ghê rợn. Đừng để những gương xấu này ảnh hưởng đến những thế hệ mới lớn. Hở chút ra đường hay đi làm mà vỗ mông người khác có mà chết à! Thật đáng sợ! Showbiz Việt..."....

Phạm Anh Khoa vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi ra mắt MV nhạc phim "Hai Phượng". Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng "đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại" và mong công chúng cho Phạm Anh Khoa một cơ hội: "Hãy cho em ấy con đường sống, chuyện cũ đã qua lâu rồi, đừng nên vạch ra nữa làm gì, và trước đây em ấy đã chính thức xin lỗi về lỗi lầm của mình trước toàn thể báo giới rồi, không lẽ mọi người có đập em ấy xuống tận bùn đen của xã hội mới hết giận hay sao, mọi người hãy chứng tỏ mình là người cư xử văn minh, từ bi hỷ xả, đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy về".

Trước những lùm xùm này, nhà sản xuất phim "Hai Phượng" đã chính thức lên tiếng: "Dự án Hai Phượng được ê-kíp chuẩn bị từ rất lâu. Phạm Anh Khoa được chọn thể hiện nhân vật tội phạm hoàn lương Trực vì đạo diễn Lê Văn Kiệt, tôi và ê-kíp đều thấy vai đó rất phù hợp với con người và tính cách của Khoa.

Những ồn ào xảy ra đối với Khoa, tôi không có ý kiến vì mình không phải là người trong cuộc, nên không thể xác định được việc đó như thế nào. Tôi chỉ nhìn nhận những nỗ lực của Khoa khi tham gia vào bộ phim là một người yêu nghề, đam mê với nghề và luôn luôn nỗ lực cố gắng trong mọi hoàn cảnh. Tôi luôn tin rằng người tốt nào cũng có quá khứ, và kẻ xấu nào thì vẫn còn có tương lai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Phường