Tin mới

Vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của Diva Khánh Hà ở tuổi 64

Thứ năm, 03/03/2016, 16:21 (GMT+7)

Diva Khánh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi trẻ và đầy vẻ thanh xuân dù đã bước sang tuổi 64.

Diva Khánh Hà vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi trẻ và đầy vẻ thanh xuân dù đã bước sang tuổi 64.

Danh ca Khánh Hà đang có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho show diễn Lâu đài tình ái được tổ chức vào 20h ngày 12/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với các tác phẩm của nhạc sĩ Anh Bằng và Trần Thiện Thanh.

Với nụ cười toả nắng, luôn hút hồn người đối diện, phong cách đài các, nữ diva dường như không tuổi, rất quyến rũ.

Hạnh phúc trong tình cảm, luôn được yêu mến trong sự nghiệp chính là “liều thuốc” đối với sắc đẹp của chị.

Khánh Hà chia sẻ, chị cũng rất giữ vóc dáng, không bao giờ cho phép mình được dễ dãi với bản thân, bởi từ khi đi hát chị đã luôn tự cho mình một định nghĩa rằng: lên sân khấu phải đẹp mới tôn trọng khán giả, và như thế khán giả mới thương nhiều hơn.

Chính vì vậy, đến giờ này, nữ nghệ sĩ sinh năm 1952 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt tươi trẻ và đầy vẻ thanh xuân.

Mãn nguyện trong công việc, cuộc sống riêng, lúc này Khánh Hà vẫn còn một khao khát mà chị goị là giấc mộng chưa thành, là thực hiện 1 album riêng cho mình.

 

Chị đã thu âm khá nhiều ca khúc, cũng định chuẩn bị ra album khá lâu nay nhưng thời gian quá bận rộn nên chưa thực hiện được.

Khánh Hà cũng chia sẻ một bất ngờ rằng trong đêm diễn “Lâu đài  tình ái” vào ngày 12/3 tới đây, là lần đầu tiên chị có duyên đứng trên sân khấu Nhà hát lớn.

Ca sĩ Khánh Hà cũng mong mỏi, lần đầu tiên đứng trên sân khấu Nhà hát lớn này, với không gian ấm cúng, kinh điển, chị sẽ có cơ hội để chuyển tải từng lời hát của các nhạc sĩ sâu sắc nhất đến với người nghe, và sẽ xuất hiện thật gần gũi, thân thiết nhất với khán giả.

Cùng đứng trên sân khấu với Khánh Hà lần này còn có ca sĩ Quang Lê, Ngọc Châm, Nguyên Vũ, Tuấn Hiệp, Hồng Mơ, Minh Thu, NSUT Đức Long… Nhạc sĩ Nguyễn Quang, đạo diễn chương trình cho biết, đêm nhạc sẽ đem đến một không gian âm nhạc, sân khấu lãng mạn và ngọt ngào tới khán giả, như chính sự lãng mạn chạm đến từng mạch cảm xúc của người xem trong các tác phẩm của hai vị nhạc sĩ. 

Ảnh: Ali Bùi 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news